Thịnh Hành 5/2024 # Mua Bán Xe Kia Sedona Cũ, Mới Giá Rẻ Nhất T1/2024 # Top 8 Yêu Thích

Xe bán chạy trong tháng 1/2024

GIỚI THIỆU KIA SEDONA

Kia Sedona lần đầu trình làng thị trường ô tô Việt Nam vào cuối năm 2024 và trở thành mẫu xe hút khách nhất phân khúc MPV và vượt qua Honda Odyssey, khiến đối thủ đến từ Nhật Bản phải dừng bán sau đó không lâu. Hiện nay, Kia Sedona đang được lắp ráp và phân phối tại thị trường Việt Nam bởi Thaco Trường Hải.

Hồi đầu tháng 12 vừa qua, Kia Thái Lan đã bất ngờ công bố hãng sẽ phân phối dòng xe Kia Sedona (Grand Carnival) dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc từ Việt Nam thay vì Hàn Quốc như trước đây, giúp giá thành giảm đi đáng kể. Đối thủ của Kia Soluto tại thị trường là Toyota Innova, Mitsubishi Xpander, Suzuki Ertiga,…

BẢNG GIÁ XE KIA SEDONA 2024 MỚI NHẤT

Hiện tại, Kia Sedona đang được lắp ráp và phân phối tại Việt Nam với 3 phiên bản và có giá bán dao động từ 1,129-1,429 triệu đồng.

Giá xe Kia Sedona cũ trên Oto.com.vn

Kia Sedona 2024: từ 936 triệu đồng

Kia Sedona 2024: từ 920 triệu đồng

Kia Sedona 2024: từ 795 triệu đồng

Kia Sedona 2024: từ 799 triệu đồng

Kia Sedona 2024: từ 805 triệu đồng

Kia Sedona 2014: từ 840 triệu đồng

Giá lăn bánh Kia Sedona Deluxe D Giá lăn bánh Kia Sedona Luxury D Giá lăn bánh Kia Sedona Luxury G

THÔNG SỐ KỸ THUẬT XE KIA SEDONA

Ngoại thất

Kia Sedona sở hữu một ngoại hình lịch lãm và sang trọng. Ở 3 phiên bản, Kia Sedona có những trang bị khác nhau về hệ thống đèn như bóng Halogen ở bản tiêu chuẩn, trong khi 2 bản cao cấp sở hữu đèn LED có chức năng tự động. Cụm đèn hậu và đèn phanh trên cao phía sau xe Kia Sedona 2024 được trang bị bóng LED cho khả năng chiếu sáng tốt nhất.

Nội thất

Vô-lăng bọc da, ốp gỗ mang lại vẻ sang trọng và hiện đại cho cabin xe

Hệ thống ghế ngồi bọc da, ghế lái được tích hợp có khả năng chỉnh điện 12 hướng thuận tiện cho người ngồi tìm được vị trí lái thoải mái cho mình. Ghế hành khách trước chỉnh điện 8 hướng

Rèm che nắng hàng ghế 2 và 3

Kính cửa 1 chạm tự động và chống kẹt 4 cửa

Chế độ đàm thoại rảnh tay

Cửa hông trượt điện, chống kẹt

Sưởi hàng ghế trước và tay lái

Gương chiếu hậu trong chống chói ECM

Hai cửa sổ trời chỉnh điện

Tiện nghi

Màn hình AVN cảm ứng 8 inch

Hệ thống giải trí kết nối Apple CarPlay/ Bluetooth/ AUX/ Radio/ Mp4

Sạc không dây chuẩn Qi

Điều khiển hành trình Cruise Control

Điều hòa tự động 3 vùng độc lập, lọc khí ion

Cốp sau đóng mở điện thông minh

Động cơ

Kia Sedona có hai phiên bản động cơ, bao gồm động cơ dầu 2.2L và xăng 3.3L. Phiên bản động cơ dầu cho công suất 197 mã lực và mô-men xoắn 440 Nm, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp. Trong khi đó, phiên bản xăng cho công suất 266 mã lực và mô-men xoắn 318 Nm, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp. Cả hai phiên bản sử dụng dẫn động cầu trước.

An toàn

ƯU NHƯỢC ĐIỂM XE KIA SEDONA

Ưu điểm xe Kia Sedona

Nhược điểm xe Kia Sedona

SO SÁNH XE

So sánh xe Kia Sedona và Peugeot Traveller

Mặc dù gia nhập thị trường ô tô Việt Nam muộn hơn Kia Sedona nhưng Peugeot Traveller lại có lợi thế ở ngoài hình lớn cùng không gian nội thất rộng rãi và thiết kế khá thời trang hơn hẳn Kia Sedona. Bên cạnh đó, hãng xe Pháp cũng khá đầu tư khi Traveller sở hữu nội thất và đắt tiền hơn Sedona. Điều này cũng chính là lý do giá bán của Traveller cũng cao hơn Sedona khá nhiều. Điểm nổi bật của Kia Sedona so với Peugeot Traveller là khả năng vận hành linh hoạt và cho cảm giác lái phấn khích hơn.

So sánh xe Toyota Innova và Kia Sedona

So về giá bán, chắc chắn Toyota Innova chiếm ưu thế hơn bởi giá bán rẻ hơn nhiều so với Kia Sedona dù cùng phân khúc MPV. Tuy nhiên, xét về khía cạnh những trang bị và tiện nghi xe thì đây vẫn là một sự cân nhắc cho người dùng. Nếu khách hàng yêu thích sự bền bỉ, giá thành ổn định, giá trị thương hiệu cùng khả năng giữ giá sau khi sử dụng thì Toyota Innova là lựa chọn tối ưu. Còn nếu yêu thích sự mới mẻ, những trải nghiệm hành trình thú vị thì Kia Sedona 2024 là một lựa chọn đáng cân nhắc.

Những câu hỏi thường gặp về Kia Sedona:

Giá xe Kia Sedona mới nhất?

Sedona Deluxe D: 1.129 tỷ đồng

Sedona Luxury D: 1.209 tỷ đồng

Sedona Luxury G: 1.429 tỷ đồng.

Giá xe Kia Sedona cũ trên Oto.com.vn

Kia Sedona 2024: từ 936 triệu đồng

Kia Sedona 2024: từ 920 triệu đồng

Kia Sedona 2024: từ 795 triệu đồng

Kia Sedona 2024: từ 799 triệu đồng

Kia Sedona 2024: từ 805 triệu đồng

Kia Sedona 2014: từ 840 triệu đồng

Ưu điểm xe Kia Sedona

Khả năng cách âm tốt

Hàng ghế thứ hai rộng rãi, thoải mái

Phanh chắc và đầm chân

Tầm nhìn thoáng

Nội thất chất lượng cao, cao cấp, sang trọng

Ghế trẻ em dễ dàng lắp đặt

Thông số xe Kia Sedona

Dài x Rộng x Cao (mm): 1.515 x 1.985 x 1.755

Chiều dài cơ sở (mm): 3.060

Khoảng sáng (mm): 163

Số chỗ ngồi: 6

Dung tích bình nhiên liệu (L): 80

chúng tôi mang đến kênh thông tin thị trường xe hơi hàng đầu tại Việt Nam, giúp khách hàng có nhu cầu cần mua xe oto tại Việt Nam. Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một mẫu có thiết kế đẹp phục vụ cho việc kinh doanh hoặc dùng di chuyển, gặp gỡ khách hàng hay thỏa mãn những đam mê cá nhân như tốc độ, Offroad… chúng tôi đều có thể mang đến nguồn thông tin đó đến với bạn. Mọi nguồn nhu cầu mua bán oto tại Việt Nam đều sẽ được chúng tôi cập nhật thường xuyên, mang đến đầy đủ thông tin về thị trường ô tô như: Hãng xe, mẫu mã, số chỗ ngồi, tiện ích…. chúng tôi giúp việc tìm kiếm chiếc xe ô tô của bạn trở nên dễ dàng hơn với bộ lọc thông tin được đánh giá cao nhất hiện nay, giải quyết được băn khoăn của bạn về các câu hỏi như: nên mua ở đâu, bao nhiêu tiền thì mua hợp lý…? giúp việc đưa ra quyết định mua bán ô tô thông minh và chính xác nhất.