Đề Xuất 5/2024 # Đánh Giá Xe Audi A8 2024 # Top 3 Yêu Thích

Đánh giá xe audi a8 2024

Tổng quát

Chiếc xe Audi A8 với bất cứ ai tìm kiếm một chiếc xe điều hành cung cấp sự tiện lợi và đổi mới công nghệ với số lượng lớn nên xem xét kỹ chiếc xe thế hệ của năm 2024. Đây là một chiếc xe rất tiên tiến giúp đơn giản hóa hành động lái xe, trong khi cabin xa hoa của nó che chở bạn khỏi sự hỗn loạn của việc đi lại. Nó cũng khá thú vị đối với một chiếc xe mui kín cực lớn. Nhờ hệ thống lái đặc biệt chính xác và độ bám đường ấn tượng qua các góc. Xe Audi A8, chiếc xe sang trọng ưu tú là sự lựa chọn tốt đối với những ai đang đi tìm kiếm một chiếc xe phân khúc này.

Có gì mới cho năm 2024?

Audi mở rộng dòng sản phẩm 2024 với mẫu hybrid cắm điện : A8 60 TFSI e sedan kết hợp động cơ V-6 3.0 lít với động cơ điện và bộ pin lithium-ion đặt bên dưới cốp. Công suất kết hợp là 443 mã lực.

Động cơ và hiệu suất

Cơ sở 55 TFSI đi kèm với động cơ V-6 tăng áp có công suất 335 mã lực, trong khi 60 TFSI có động cơ V-8 tăng áp kép 453 mã lực. Cả hai phiên bản đều sử dụng hệ thống hybrid ánh sáng, trong đó máy phát điện tăng gấp đôi như một bộ khởi động (máy phát điện xoay chiều, hoặc BAS, trong biệt ngữ của Audi). Một hộp số tự động tám tốc độ và ổ đĩa tất cả các bánh là tiêu chuẩn. Plug-in hybrid 60 TFSI e kết hợp V-6 với một động cơ điện được tích hợp trong bộ chuyển đổi mô-men xoắn của phiên bản sửa đổi của hộp số này và bộ pin 14,1-watt gắn phía sau. Audi A8 TFSI 2024 được đánh giá ở mức 443 mã lực. Trong số các mẫu xe hoạt động với 6 xi-lanh, đó là Mercedes-Benz S450, BMW 740i,… Động cơ này hoạt động trơn tru, nhưng không có sự phô trương về khả năng cung cấp năng lượng của nó, và các biện pháp làm giảm âm thanh rất rộng đến mức nó thực tế không thể nghe thấy khi cửa sổ bật lên.

Đánh giá xe audi a8 2024

A8 cung cấp một sự pha trộn rất giống như thể thao của Audi và thoải mái khi đi xe. Một hệ thống treo khí điều chỉnh và giảm chấn thích ứng điều chỉnh người lái là tiêu chuẩn. Tùy chọn với V-8 là hệ thống treo chủ động tiên tiến hơn, quét đường phía trước để tìm va chạm và thực hiện các biện pháp bù đắp. Với hệ thống treo cơ sở, Audi A8 cách ly bạn khỏi những bất thường trên đường nhưng vẫn có thể lao xuống đường khi tâm trạng ập đến. Chỉ đạo là nổi bật về độ chính xác của nó, mặc dù không có nhiều phản hồi. Phanh là một bộ đồ mạnh mẽ, vì chiếc xe thử nghiệm 55 TFSI của chúng tôi dừng lại từ 70 dặm / giờ chỉ trong 149 feet.

Sử dụng 6 xi lanh, chiếc xe này tiết kiệm nhiên liệu. Gói pin 14,1 kWh của nó cũng cho phép phạm vi lái xe chạy hoàn toàn bằng điện được đánh giá theo tiêu chuẩn EPA.

Nội thất, tiện nghi và hàng hóa

Không gian bên trong là tạo cảm giác tiện nghi, thoải mái. Gồm 5 ghế sang chảnh có hệ thống mát xa đằng sau. Cùng với đó chiếc xe trang bị hệ thống sưởi, thông gió, cũng như chức năng mát-xa chân và một cặp máy tính bảng giải trí cá nhân. Các vật liệu tốt có rất nhiều, và bạn có thể đặt mua đồ da mở rộng và một miếng gỗ nhỏ xịn xò. Nhưng giống như ngoại thất của A8, không gian bên trong trang nhã và không xa hoa như của S-class. Dung tích cốp xe rất khiêm tốn cho một chiếc xe sang trọng cỡ lớn chỉ 13 feet khối.

Đánh giá xe audi a8 2024

Thông tin giải trí và kết nối

Cụm công cụ Virtual Cockpit 12,3 inch tuyệt vời của Audi là tiêu chuẩn như màn hình trung tâm haptic trên 10,3 inch và trung tâm thấp hơn 8,6 inch với hệ thống MMI Touch Feedback. Có một núm âm lượng đơn độc cho hệ thống âm thanh, vì hầu hết các chức năng được điều khiển thông qua màn hình cảm ứng. Nó có thể áp đảo ban đầu, hệ thống phản ứng nhanh và cấu hình cao, cho phép chủ sở hữu chọn các nút chuyên dụng của riêng họ ở màn hình thấp hơn trong khi cung cấp các nút cố định để điều hướng, thời tiết, chức năng điện thoại và radio ở phía bên trái phía trên màn. Chỉ cần biết rằng bạn sẽ sử dụng khăn lau microfiber đi kèm để xóa dấu vân tay. Ở phía trước, có hai cổng USB với dữ liệu kết hợp và khả năng sạc, và tích hợp điện thoại Android Auto và Apple CarPlay là tiêu chuẩn cùng với khả năng tương thích Amazon Alexa. Wi-Fi thông qua Audi Connect Plus có sẵn với một khoản phí thuê bao bổ sung.

Các tính năng hỗ trợ lái xe an toàn

Audi A8 2024 có nhiều công nghệ hỗ trợ người lái giống như các dòng xe cao cấp khác. Khi được trang bị hỗ trợ kẹt xe, A8 sẽ giúp bạn tăng tốc và phanh khi lưu thông lớn. Cả Cục Quản lý An toàn Giao thông Quốc lộ (NHTSA) cũng như Viện Bảo hiểm An toàn Đường Cao tốc (IIHS) đều đã có đánh giá chiếc Audi A8. Các tính năng an toàn chính bao gồm:

Hệ thống cảnh báo chệch làn đường tiêu chuẩn

Hỗ trợ giữ làn đường có sẵn

Giám sát điểm mù có sẵn với hỗ trợ giao thông phía sau

Kiểm soát hành trình thích ứng có sẵn với chế độ lái xe tự động cấp 2

Hệ thống nhìn đêm có sẵn