Thịnh Hành 5/2024 # #1 Toyota Land Cruiser Prado 2024 Giá Xe Khuyến Mãi Khủng Giao Ngay # Top 8 Yêu Thích

Siêu xe Toyota Land Cruiser Prado 2024 cập bến tại thị trường ô tô Việt Nam và đón nhận được nhiều tình cảm của khách hàng với dòng xe hạng sang, đẳng cấp, cá tính. Cận cảnh chiếc xe này sẽ được cập nhật qua bài viết sau:

Ngoại thất Toyota Land Cruiser Prado 2024

Chiếc Toyota Land Cruiser Prado 2024 xứng tầm là một siêu xe hạng sang vì ngoại thất khá bảnh bao, chỉnh chu đến từng chi tiết nhỏ. Đó là chi tiết lưới tản nhiệt hình lục giác rộng lớn kết hợp 5 thanh dọc chắc khỏe pha chút lạ lẫm so với nhiều thế hệ của hãng Toyota là chỉ có thanh ngang.

Sự cá tính còn tiết lộ qua chi tiết bộ la-zang rộng đến 18 inch cùng 6 chấu độc đáo, bắt mắt. Toyota Land Cruiser Prado 2024 còn tự tin di chuyển trên mọi cung đường với khung gầm xe cao ráo đến 215 mm. Với thiết kế khung gầm này, không chỉ tạo sự hầm hố và cá tính cho xe mà còn tạo sự hiên ngang, ngạo nghễ cho các tay lái đam mê tốc độ.

Xét về hệ thống đèn, xe còn được trang bị công nghệ chiếu sáng led chuẩn mực. Với cụm đèn pha dạng led khá tinh xảo, đèn chạy ban ngày cùng đèn sương mù tinh chỉnh. Đến với phiên bản này, mặc dù không có nhiều màu sắc để lựa chọn nhưng chiếc xe này vẫn đảm bảo ăn khách với 2 màu đẳng cấp là màu đen lông công và màu đồng thiếc mờ.

Nhìn chung, Toyota Land Cruiser Prado 2024 hướng đến sự hiện đại và sang trọng cho không gian nội thất của mình. Chiếc xe này cũng hoàn toàn chinh phục được khách hàng ở phần nội thất, động cơ và tính năng an toàn cũng như giá thành khá cạnh tranh.

Chất liệu da cao cấp, bền bỉ được sử dụng khá nhiều cho không gian nội thất bên trong. Trong đó có vô lăng bọc da kết hợp ốp gỗ khá sang trọng và vừa vặn tay cầm và khiến cho các tay lái thích thú với 4 chấu. Chi tiết da tiếp tục trang bị cho ghế ngồi của xe nhằm tạo sự mát mẻ, mềm mịn cũng như dễ dàng vệ sinh.

Các hàng ghế sau gập theo tỉ lệ 50:50 để tăng khoảng không gian chứa đồ trong những chuyến đi. Ghế còn có thể ngả lưng, tựa tay và có chỗ duỗi chân thoải mái. Với chiếc Toyota Land Cruiser Prado 2024 thì hẳn ghế ngồi chả có gì đáng chê trách cả.​

Nội thất bên trong còn phải nhắc đến màu sắc chủ đạo vừa tao nhã, vừa nền nã để không gian thêm phần rộng hơn, đó là màu be chủ đạo. Chiếc xe này còn có thêm hệ thống tin giải trí khá chuẩn mực. Nó bao gồm các tính năng kết nối như: kết nối USB, MP3, Bluetooth…

Cùng đó, màn hình rộng đến 8 inch cũng đảm bảo cho hình ảnh sống động vô cùng. Riêng màn hình thông tin hiển thị thì rộng 4.2 inch. Trên vô lăng 4 chấu, các tay lái được hỗ trợ bằng các nút điều chỉnh tự động nhằm mang đến sự chính xác, tiện dụng và nhanh chóng cho bất kì ai điều khiển xe.​Nội thất bên trong còn có đèn trần chiếu sáng và điều hòa nhiệt độ mang đến không khí mát mẻ, trong lành hơn và đặc biệt đây là tính năng điều hòa 3 vùng độc lập hiện đại bậc nhất giúp tỏa mát nhanh, tiết kiệm nhiên liệu. Bên cạnh đó, siêu xe này còn có hẳn cửa sổ chỉnh điện chống kẹt tay cho trẻ em

Động cơ Toyota Land Cruiser Prado 2024Khách hàng có thể tìm đến Toyota Land Cruiser Prado 2024 với 2 sự lựa chọn động cơ. Đó là động cơ diesel và động cơ xăng bền bỉ. Cụ thể động cơ D-4D mang dung tích 2.8L có thể nhanh chóng sản sinh công suất 177 mã lực và mô men xoắn đạt 450 Nm.

Ngoài ra, những khách hàng nào muốn tìm kiếm động cơ xăng thì chiếc xe này cũng có sẵn máy xăng mang dung tích 2.7L tích hợp công nghệ VVT-I. Quá trình vận hành máy sẽ cho công suất 161 mã lực và mô men xoắn 245 Nm. ​​Cả hai đều bền bỉ, vận hành êm ả và chinh phục mọi tay lái với nhiều tính năng hỗ trợ khác. Để trải nghiệm tường tận và có cái nhìn khách quan nhất, quý khách hàng có thể tìm đến địa chỉ phân phối Toyota để được lái thử xe.

An toàn Toyota Land Cruiser Prado 2024:Chiếc Toyota Land Cruiser Prado 2024 đương nhiên sẽ có nhiều tính năng an toàn cần thiết được trang bị cho phiên bản lần này. Cụ thể, xe trang bị các túi khí,các tính năng cảnh báo và cảm biến cùng hàng loạt các thiết bị phanh an toàn cần thiết.

Ví dụ như hệ thống chống bó cứng phanh, phân phối phanh và phanh khẩn cấp đều có mặt. Ngoài ra, xe còn có thiết bị kiểm soát lực kéo luôn sẵn sàng bất cứ khi nào cần đến. Trong khi đó, các thiết bị cảnh báo bao gồm: cảnh báo điểm mù, cảnh báo áp suất lốp, cảnh báo lấn làn…​Với những tính năng này cùng sự bền bỉ của động cơ hẳn Toyota Land Cruiser Prado 2024 sẽ là chiếc xe gắn bó với bạn trên mọi hành trình. Cùng đó, chúng tôi sẽ luôn tư vấn và hỗ trợ để làm sao cho xế cưng của bạn luôn được chăm sóc kĩ càng tại bất kì địa chỉ nào của Toyota.

Chiếc Toyota Land Cruiser Prado 2024 trình làng tại thị trường Việt Nam và thu hút các tay lái đam mê dòng siêu xe hạng sang. Đó là vì xe có giá thành khá cạnh tranh, ngoại thất đẹp nội thất tiện nghi. Phiên bản Toyota Prado 2.7TXL hiện có giá 2,340 tỷ đồng trong khi phiên bản Toyota Land Cruiser 4.6 VX sẵn sàng chinh chiến với giá 3,650 tỷ đồng.