Thịnh Hành 5/2024 # Đánh Giá Xe: So Sánh Xe Yamaha Exciter 2024 Và Xe Honda Future 2024 # Top 9 Yêu Thích

Kiểu dáng khỏe khoắn, thể thao và tinh tế, tạo cho người đi cảm giác khá mạnh mẽ- Có 6 màu sắc đa dạng phù hợp với từng phong cách của người đi. Với thiết kế khá tinh tế và khỏe khoắn, Honda Future chinh phục khá nhiều người dùng, đặc biệt sự hoàn thiện của xe khiến người dùng hết sức hài lòng.

Honda Future 125 lại được trang bị đông cơ với xy lanh 125cc, mạnh mẽ tương đương với những chiếc xe tay ga trên thị trường

– Công suất tối đa 7,08KW tại 7,500 vòng/phút

– Mô men xoắn cực đại 10,6 Nm tại 5.500 vòng/phút

Honda Future là chiếc xe số khá mạnh mẽ và khỏe, cũng như tốc độ khá ổn

Yamaha trang bị cho Yamaha Exciter 150 động cơ SOHC mạnh mẽ, 4 thì, phun xăng điện tử

– Công suất tối đa 11,3 kW tại 8.500 vòng/phút

– Mô men xoắn cực đại 13,8 Nm tại 7000 vòng/phút

Tính tới thời điểm hiện tại thì tại phân khúc xe 150 phân khối trên thị trường Việt Nam, thì Yamaha Exciter là số 1

Đề xe khá êm ái, chắc chắn, và gần như không có sự lệch lạc trong quá trình khởi động xe- Khi vào số và bắt đầu đi thì khá êm và đặc biệt tư thế ngồi thoải mái của Yamaha Exciter 150 khiến người đi sẽ cảm giác rất dễ chịu, ngay cả khi đối mặt với những con đường đông đúc. Ngay cả khi thử vào số sống ( không bóp côn) khi hạ tua máy thích hợp thì thấy vẫn nhẹ nhàng, không gằn, hay giật điểm này được đánh giá khá cao, đặc biệt những người thường xuyên bân rộn với tay côn khi di chuyển trên đường.

– Cảm giác vào số của Yamaha Exciter 150 khá nhẹ, chỉ cần dẫm nhẹ hoặc gạt là chuyển số êm, tiếng số chuyển êm tai, nhìn chung, về cách thức chuyển số có thể cho Yamaha Exciter 150 điểm tối đa, ngay cả khi đi trên những địa hình đường đồng hay leo dốc.

– Cảm giác vặn ga lên khá nhẹ và gần như đáp ứng ngay lập tức như những trải nghiệm được tìm thấy trên các dòng xe ga, cảm giác rất mạnh mẽ và thoải mái, đặc biệt là ngay khi len lỏi chỗ tắc đường cũng hoàn toàn thoải mái.

– Mất 4,7 giây để tăng tốc từ 0 – 60 km/h đối với Yamaha Exciter 150, so với các dòng xe cùng phân khúc động cơ trên thị trường, Yamaha Exciter 150 là số 1, thậm chí nhanh hơn cả FZ 150 tới 0,3 giây. Tốc độ tối đa đạt được của Yamaha Exciter 150 là 147 km/h

– Phanh đĩa an toàn cho cả bánh trước và bánh sau cho hiệu quả phanh vượt trội- Giảm xóc hoạt động tốt, tuy nhiên phuộc trước quá mạnh, nên khi đi cho cảm giác treo cao, khiến mỏi tay.Nhìn chung, Yamaha Exciter 150 cho cảm giác lái xe cực tốt.

So với Yamaha Exciter thì rõ ràng Honda Future còn thua kém xa

Sau 5 năm, Honda Future dường như còn rất mới, mà không có sự thay đổi so với lúc ban đầu chúng tôi nhiên, sử dụng lâu, các vấn đề về nhông xích và ắc quy khiến người đi cảm thấy hơi khó chịu vì phảu bỏ qua khoảng 2 triệu đồng để thay tất cả, nhưng chỉ 1 lần là tốt.Nhìn chung, Honda Future là chiếc xe khá bền bỉ, ước tính có tuổi thọ trên 10 năm

Vận hành chuẩn xác và không cần sửa chữa trong 3 năm đầu.Tuy nhiên, máy vẫn bị nóng và kêu to khi vận hành lâu, do đó, cần phải thay dầu thường xuyên.Nhìn chung, Exciter là chiếc xe máy bền bỉ, sau 5 năm, vẫn còn như mới mua, nhìn chung, người dùng rất hài lòng.

Cốp rộng khoảng 12 lít, do đó, có thể dễ dàng để vừa mũ bảo hiểm cả đầu hoặc 2 mũ bảo hiểm nửa đầu- Móc đồ 2 bên đầu xe khá tiện dụng để treo đồ đạc khi đi mua sắm- Chắn bùn có khả năng che chắn tốt, ngay cả trong điều kiện trời mưa gió- Đèn pha halogen khá sáng trong điều kiện đi trời thiếu sáng. Hệ thống đèn định vị và đèn xi nhan cũng khá hoàn thiện giúp việc đi đường được an toàn hơn- Mở cốp bằng ổ khóa chính nên khá tiện dụng nếu muốn mở cốp- Dung tích bình xăng 4,6 lít- Khối lượng: 104 kg- Chiều cao yên: 758 mm

Mặt đồng hồ analog kết hợp điện tử hiện đại.Cốp xe không để vừa dù chỉ là một chiếc áo mưa nhỏ- Không có móc tro đồ đầu xe- Chắn bùn khó có thể chắn đất trong những ngày mưa gió- Đèn pha sáng, kết hợp dải đèn led định vị cực chất- Mở cốp bằng ổ khóa chính, nên rất tiện lợi trong quá trình sử dụng xe- Dung tích bình xăng 4,1 lít- Khối lượng: 115 kg- Chiều cao yên: 780 mm.Thiết kế của Yamaha Exciter cực chất và phong cách.

Là dòng xe số hàng đầu trên thị trường, Honda Future thực sự là sự lựa chọn ở phân khúc xe số tại thị trường Việt Nam.Với mức giá của mình thì Honda Future vẫn bị đánh giá là khá cao so với những gì mà xe mang lại cho người dùng.

Mạnh mẽ vượt trội, cảm giác lái cực tốt khiến người dùng cảm thấy rất hài lòng,xe hợp với đi đường xa ,với mức giá của mình, thì Yamaha Exciter được đánh giá là rẻ so với những gì mà nó mang lại cho người dùng.

Yamaha Exciter 150 phiên bản Movistar: 45,990,000 đồng

Yamaha Exciter 150 phiên bản CAMO: 45,490,000 đồng

Yamaha Exciter 150 GP: 45,490,000 đồng

Yamaha Exciter 150 RC: 44,990,000 đồng