Thịnh Hành 5/2024 # Kia Cerato Giá Lăn Bánh Khuyến Mãi, Thông Số, Trả Góp (01/2024) # Top 8 Yêu Thích

Trong số những cái tên kể trên, Kia Cerato là mẫu xe có giá bán “dễ chịu” nhất. Đồng thời cũng là mẫu xe bán chạy thứ 2 trong phân khúc và được nhiều khách hàng bình chọn là chiếc sedan hạng C “ngon, bổ, rẻ”.

Xe Kia Cerato giá bao nhiêu? Khuyến mãi?

Ghi chú: Giá xe Kia Cerato lăn bánh được chúng tôi tính toán ở trên chưa trừ đi mục khuyến mại (01/2024).

Màu xe (8 màu): Trắng, Bạc, Đen, Xanh, Xám kim loại, Xanh, Vàng, Đỏ.

Hỗ trợ mua xe Kia Cerato trả góp: Lãi suất thấp, thời gian vay từ 2 – 7 năm, thủ tục nhanh gọn.

Khuyến mãi: Vui lòng liên hệ trực tiếp để nhận báo giá xe tốt nhất!

KIA HỒ CHÍ MINH: 096.232.1013 (Mr Nhân) KIA HÀ NỘI: 0968.329.886 (Mr Nam) KIA BÌNH DƯƠNG: 0363.687.238 (Mr Tiến) (Vui lòng liên hệ theo từng khu vực để được hỗ trợ tốt nhất)

Đánh giá xe Kia Cerato 2024

Với giá bán rẻ nhưng có thể thấy xe Kia Cerato lại được đầu tư rất bài bản với thiết kế trẻ trung và mức tiện nghi cao. Do đó cũng dễ hiểu vì sao Kia Cerato lại được rất nhiều gia đình trẻ tìm đến khi đang tìm kiếm một chiếc sedan hạng C “ngon, bổ, rẻ”.

Những khách hàng trẻ rất dễ bị Kia Cerato 2024 chinh phục ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ lồi thiết kế thể thao, hiện đại thừa hưởng từ “đàn anh” Stinger. Xe có kích thước tổng thể DxRxC lần lượt là 4640 x 1800 x 1450 mm.

Nổi bật không kém là dải đèn LED ban ngày hình chữ “X” toát lên vẻ hiện đại và góp phần nâng tầm cho phần đầu xe. Đèn pha của Cerato 2024 có 2 tùy chọn Halogen dạng thấu kính hoặc LED kèm tính năng tự động bật/tắt.

Chi tiết đáng chú ý nhất là bộ vành 5 chấu kép kích thước 17 inch toát lẹn vẻ thể thao và trẻ trung. Phía trên là cặp gương chiếu hậu có chức năng gập-chỉnh điện, tích hợp đèn báo rẽ.

Nội thất – Rộng rãi, tiện nghi

Phong cách thiết trẻ trung, mới mẻ tiếp tục được duy trì xuyên suốt từ ngoại thất cho đến nội thất. Dù chất liệu nhựa cứng được sử dụng khá nhiều nhưng nhờ cách bố trí gọn gàng, khoa học, khoang cabin của xe Ô tô Kia Cerato vẫn không quá “lép vế” khi đặt cạnh các đối thủ Nhật trong phân khúc xe sedan hạng C.

Vô lăng của Kia Cerato 2024 có kiểu dáng 3 chấu, mạ bạc sang trọng, các nút bấm tiện lợi cũng được thiết kế rất chỉnh chu. Đồng thời có thể điều chỉnh 4 hướng giúp tài xế cảm thấy thoải mái nhất khi cầm lái. Tùy vào từng phiên bản, ghế lái có thể chỉnh điện 10 hướng hoặc chỉnh cơ 6 hướng.

Với trục cơ sở dài tới 2700 mm, hành khách ở hàng ghế sau sẽ có chỗ để chân rất rộng rãi và thoải mái. Không những vậy, cảm giác ngồi còn êm ái nhờ toàn bộ ghế đều được bọc da cao cấp với phần đệm dày. Việc đi xa cũng không quá mệt mỏi khi hàng ghế sau đã được trang bị 3 tựa đầu và bệ tỳ tay.

Khoang hành lý

Kia Cerato sở hữu khoang hành lý rộng bậc nhất phân khúc với dung tích lên tới 502 lít cho phép người dùng chất đồ thoải mái trong những chuyến du lịch. Nếu cần thêm không gian, khách hàng có gập hàng ghế sau lại theo tỷ lệ 60:40

Tiện nghi – Hiện đại, đa dạng

Kia Cerato 2024 có 2 tùy chọn dàn điều hòa gồm tự động 2 vùng độc lập hoặc chỉnh cơ. Đi kèm là các cửa gió điều hòa cho hàng ghế sau giúp toàn bộ khoang cabin luôn duy trì được không khí mát mẻ.

Kia Cerato là mẫu xe hiếm hỏi trong phân khúc được trang bị sạc điện thoại không dây giúp khách hàng có thể sạc pin tiện lợi và nhanh chóng. Bên cạnh đó, xe còn có các tính năng giải trí khác như:

Màn hình giải trí 8 inch

Hệ thống dẫn đường AVN

Kết nối AUX, USB, Bluetooth

Chế độ thoại rảnh tay

Chìa khoá thông minh, khởi động bằng nút bấm

Dưới nắp capo của Kia Cerato 2024 là 2 tùy chọn động cơ gồm Xăng Gamma 1.6L và Xăng Nu 2.0L cho công suất từ 128-159 mã lực, mô men xoắn từ 157-194 Nm. Đi kèm là 2 tùy chọn hộp số gồm sàn 6 cấp hoặc số tự động 6 cấp.

Khi ra đến đường trường, chế độ Sport sẽ giúp động cơ bốc hơn, tạo cảm giác phấn khích cho người lái. Khi đi trong phố, khả năng cách âm của Cerato 2024 được đa số khách hàng đánh giá cao. Tuy nhiên, khi chạy trên cao tốc, khoang cabin sẽ xuất hiện tạp âm và có thể khắc phục bằng cách chỉnh dàn âm thanh lớn hơn.

Dù có giá bán rẻ so với những đối thủ trong phân khúc nhưng hệ thống an toàn trên Kia Cerato được trang bị rất đầy đủ và đa dạng. Bao gồm:

Quang Huy (vnexpress.net): “Chấm điểm tổng hợp mọi mặt thì Cerato 2024 đạt tổng điểm rất cao , 1 chiếc xe nên mua với tầm tiền đó, độ bền của xe thì bạn đừng băn khoăn vì xe Kia Morning là loại rẻ tiền nhất, dùng chạy tắc xi là kiểu chạy suốt ngày đêm khắc nghiệt nhất vậy mà 300.000 km vẫn tốt như thường” https://vnexpress.net/danh-gia-kia-cerato-2024-3974173.html

Dich Can Kinh (vnexpress.net): “Đã được ngồi cerato 2024. Bề ngoài xe khá ưng nhưng phải nói thật là không phải tự nhiên mà giá e này rẻ. Từng ngồi Altis 200x của ô bác mà cũng không phiêu như xe này. Nếu đi trong phố ở dải vận tốc thấp thì ko có gì phàn nàn, cách âm ổn, không gian thoáng. Nhưng khi đi đường trường hay cụ thể là cao tốc HN HP thì đi khá bồng bềnh, đánh lái không được chính xác.” https://vnexpress.net/danh-gia-kia-cerato-2024-3974173.html

So sánh nhanh Kia Cerato với các đối thủ trong phân khúc

Tham khảo các mẫu xe trong phân khúc xe sedan hạng C:

👉 Đánh giá xe Toyota Corolla Altis

👉 Đánh giá xe Mazda 3

Về mặt giá bán, Kia Cerato là mẫu xe có lợi thế nhất trong phân khúc C với giá khởi điểm chỉ 559 triệu, ngang với một chiếc xe hạng B như Vios hay City. Trong khi đó, 2 đối thủ Mazda3 và Toyota Altis có giá bán cao nhất nhì phân khúc khiến việc tiếp cận khó khăn hơn.

Về mặt thiết kế, Kia Cerato và Mazda3 được đánh giá cao nhờ phong cách trẻ trung, hiện đại, đối lập với sự chững chạc, đứng tuổi của Toyota Altis. Độ rộng rãi bên trong khoang nội thất giữa các đối thủ gần như tương đồng, riêng Mazda3 nhỉnh hơn đôi chút do trục cơ sở dài hơn 25 mm.

Đối với những khách hàng trẻ ưa “xê dịch”, Kia Cerato sẽ là phương tiện lý tưởng khi cho phép mang theo nhiều hành lý với dung tích lên tới 502 lít. Nhiều hơn Altis và Mazda3 lần lượt là 32 lít và 52 lít.

Dù có mức giá rẻ hơn 2 đối thủ Nhật Bản nhưng mức tiện nghi trên Kia Cerato lại thể hiện rất ấn tượng. Trong khi Altis chỉ có dàn điều hòa tự động 1 vùng và không có cửa gió sau thì Cerato đã được trang bị dàn điều hòa tự động 2 vùng kèm cửa gió phía sau. Bên cạnh đó, Cerato còn là mẫu xe hiếm hoi trong phân khúc có sạc không dây tiện lợi.

Về cảm giác lái, Kia Cerato cũng tỏ ra nổi trội nhờ khối động cơ mạnh mẽ hơn so với 2 đối thủ Nhật Bản. Phiên bản cao cấp nhất của Cerato sản sinh công suất 159 mã lực, “nhỉnh” hơn Altis 16 mã lực và Mazda3 6 mã lực.

KIA HỒ CHÍ MINH: 096.232.1013 (Mr Nhân) KIA HÀ NỘI: 0968.329.886 (Mr Nam) KIA BÌNH DƯƠNG: 0363.687.238 (Mr Tiến) (Vui lòng liên hệ theo từng khu vực để được hỗ trợ tốt nhất)

Thông số kỹ thuật xe Kia Cerato 2024