Đề Xuất 5/2024 # So Sánh Toyota Vios Và Accent 2024: Nên Mua Vios G Hay Accent Đặc Biệt # Top 2 Yêu Thích

Trong khi đó, Hyundai Accent 1.4 AT đang được kì vọng là ‘chiến binh’ có thể cản trở bước tiến của Vios khi vừa sở hữu hàng loạt những trang bị cao cấp mà còn có mức giá bán cạnh tranh.

Giá xe Toyota Vios G : 570.000.000 đồng (Cập nhật mới)

Giá xe Accent bản đặc biệt : 540.000.000 đồng

Liên hệ tư vấn & báo giá: 0779.666.777 (Mr. Thành)

Xét về mặt giá thành, Accent 1.4 AT đặc biệt đang có lợi thế hơn đối thủ khi có giá bán thấp hơn 66 triệu đồng. Tuy nhiên, Vios của Toyota có gì đặc biệt hơn đối thủ để tư tin đưa mức giá cao hơn tới 66 triệu. Cùng xem tiếp.

Vios G 2024 khoác lên mình diện mạo hoàn toàn mới với kích thước tổng thể 4425 x 1730 x 1475 mm nhỏ hơn Accent 1.4 AT có vẻ ngoài khác biệt trong ngôn ngữ thiết kế “điêu khắc dòng chảy 2.0” với thông số 4440 x 1729 x 1460 mm.

Phần đầu của Accent 1.4 AT cũng tạo được ấn tượng đến khách hàng nhờ bộ lưới tản nhiệt hình lục giác được mạ crom sáng bóng gồm những thanh ngang uốn lượn. Xe còn có cụm đèn trước định vị dạng LED nổi bật, cụm đèn pha-cos Bi-Halogen và đèn sương mù giúp tài xế có được tầm nhìn tốt hơn.

Phần thân của Accent 1.4 AT có vẻ mềm mại hơn đối thủ với những đường nét bo tròn, uyển chuyển. Xe mang đến cái nhìn thể thao hơn Vios G nhờ bộ la zăng hợp kim nhôm có kích 16 inch trong khi đại diện Toyota chỉ có 15 inch.

Xe Toyota Vios 2024 phiên bản G mang đến cho người dùng 6 loại màu sắc ngoại thất tươi mới gồm: Vàng, Đỏ, Đen, Trắng, Xám, Bạc. Accent 1.4 AT cũng tương ứng với 6 màu sắc gồm: Trắng, Bạc, Đỏ, Vàng cát, Vàng be, Đen.

Khoang nội thất của Vios G thế hệ mới có những đường nét thiết kế vô cùng sang trọng. Với chiều dài cơ sở 2550 mm, phải thừa nhận rằng Vios G không quá rộng rãi nhưng vẫn mang đến cho hành khách chỗ ngồi với chỗ để chân vừa phải.

Táp lô Vios G và Accent 1.4 AT đều làm người dùng thích thú bởi vẻ đẹp khó cưỡng khi được tạo ra bởi những đường cắt dứt khoát. Nếu táp lô của Vios G mang đến sự sang trọng nhờ những đường viền mạ bạc với tone màu chủ đạo là đen-kem thì đối thủ Accent 1.4 AT toát lên sự trang nhã với các thiết bị tiện nghi bọc kim loại lấp lánh.

Bên cạnh đó, ghế ngồi của 2 xe đều sử dụng chất liệu da cao cấp, hàng ghế sau có khả năng gập 60:40 giúp tăng khả năng chứa đồ khi cần thiết. Vios G biết cách chăm chút cho hành khách của mình hơn khi ghế lái có chỉnh tay 6 hướng, ghế hành khách phía trước chỉnh tay 4 hướng giúp tài xế và hành khách có tư thế ngồi thoải mái, dễ chịu.

Đặt chân vào khoang cabin của Vios G và Accent 1.4 AT, khách hàng sẽ cảm thấy vô cùng dễ chịu nhờ được làm mát nhanh chóng với hệ thống điều hòa tự động hiện đại.

2NR – FE 4 xy lanh thẳng hàng, 16 van DOHC, van biến thiên kép sản sinh công suất tối đa 107 mã lực, mô men xoắn cực đại Toyota Vios phiên bản mới sử dụng khối động cơ 1.5L 140 Nm đi kèm hộp số tự động vô cấp giúp xe vận hành mượt mà hơn khi tăng tốc.

Đặc biệt, Accent 1.4 AT còn có thêm chức năng Cruise Control giúp tài xế có thể điều chỉnh tốc độ tối đa mong muốn trong khu vực bị giới hạn tốc độ.

Những hệ thống an toàn trên ô tô của Hàn Quốc và Nhật Bản đều được khách hàng trên toàn thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng đánh giá rất cao. Cả 2 chiếc xe cùng được trang bị đầy đủ các tính năng an toàn gồm: chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, phân phối lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, kiểm soát lực kéo.

Ngoài ra, xe Accent bản đặc biệt 1.4 AT còn có tính năng khác nổi bật như: camera lùi, cảm biến lùi, cân bằng điện tử ESC, ổn định chống trượt thân xe VSM, 6 túi khí, khóa an toàn trẻ em ISOFIX.

Hai xe cùng có các thiết bị đảm bảo an ninh giúp người dùng an tâm hơn khi rời xe. Cụ thể Vios G thế hệ mới có hệ thống báo động và mã hóa khóa động cơ, còn Accent 1.4 AT sử dụng chìa khóa mã hóa và hệ thống chống trộm Immobilizer với cách thức hoạt động tương tự.

Anh Nghĩa (quận 9): “Accent 1.4 AT làm tôi vô cùng hài lòng vì xe có mức giá rẻ nhưng lại được trang bị đầy đủ các tính năng cần thiết. Hơn nữa bên trong xe có chỗ ngồi rộng rãi, do đó gia đình của tôi sẽ cảm thấy thoải mái khi đi du lịch.”

Toyota luôn biết cách để giữ vững danh hiệu “ông vua doanh số’ của Vios G khi cập nhật cho mẫu xe này nhiều chi tiết đáng giá nhờ chịu khó tiếp thu ý kiến từ người dùng. Mặc dù có mức giá bán thấp hơn nhưng Accent 1.4 AT vẫn đủ sức đáp ứng được yêu cầu về mức tiện nghi cũng như sức mạnh động cơ cho người dùng.

✅ Liên hệ mua bán xe giá tốt : 0779.666.777 (Mr Thành)