Xu Hướng 5/2024 # Đánh Giá Xe Hyundai Santafe 2024 Khuyến Mãi Lớn # Top 5 Yêu Thích

Nằm trong phân khúc SUV 7 chổ và được xếp là một trong những dòng xe được yêu thích nhất nhì Việt Nam, Hyundai Santafe 2024 mang trên mình một sứ mệnh lớn của dòng xe CKD được đánh giá là đáng mua nhất Việt Nam.

Nằm giữa sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường ô tô Việt Nam tại phân khúc xe SUV 7 chổ bên cạnh những tên tuổi nổi tiếng như Toyota Fortuner, Ford Everest hay Misu Pajero là một số dòng xe SUV 7 chổ nhập khẩu hay Kia Sorento là dòng xe SUV 7 chổ do Trường Hải lắp ráp.

Như vậy, mẫu xe này dù nằm giữa những chiếc SUV 7 chổ nhập khẩu hay lắp ráp thì điều có tiếng nói riêng của mình và không hề thua kém những người bạn cùng trang lứa này của mình.

Được lắp ráp CKD 3 cục lại nhà máy của Hyunda Thành Công ở Ninh Bình và hiện tại đang phân phối chính thức ở Việt Nam 4 mẫu xe với 4 mức giá tương ứng như sau:

Bản 2.2L máy dầu 1 cầu: 1.15 tỷ đồng Bản 2.2L máy dầu 2 cầu: 1.3 tỷ đồng Bản2024 2.4L máy xăng 1 cầu: 1,1 tỷ đồng Bản 2024 2.4L máy xăng 2 cầu: 1,25 tỷ đồng ​ Với mức giá này thì Santafe 2024 có rất nhiều lợi thế so với các đối thủ cùng phân khúc. Vậy ngoài giá ra thì mẫu xe này còn có điểm gì nổi bật để có thể đánh gục đối thủ tại thị trường ô tô khốc liệt ở Việt Nam.

Về ngoại thất, xe mang đến cho người đối diện cái nhìn vô cùng dễ chịu và vừa mắt. Tổng thể xe không có quá hầm hố và mạnh mẽ nhưng lại không hề yếu ớt. Thiết kế điêu khắc dòng chảy đặc trưng của Hyundai được khéo léo áp dụng tạo cho chiếc xe có 1 vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch cũng như hết sức dịu dàng.

Đầu xe với thiết kế mặt ga lăng tiết chế vừa phải, không quá lớn cũng không quá nhỏ vừa đủ để tạo cho xe một cái nhìn vô cùng thiện cảm và ấm áp cho người đối diện.

Hệ thống chiếu sáng được tích hợp nhiều tính năng thông minh như tự bật tắt bằng cảm biến ánh sáng, đèn pha được trang bị dạng thấu kính bi – xe non cho ra một ánh sáng rõ nét nhất khi xe di chuyển buổi tối tăng cường triệt để tính năng an toàn cho xe cũng như hành khách bên trong. Bên cạnh đó thì đèn bi này cũng có thể điều chỉnh mắt liếc khi xe đánh lái, đây là một chi tiết thật sự an toàn của Hyundai muốn mang đến cho người dùng.

Bên cạnh đó là những dãy đèn led day light thiết kế viền xung quanh cụm đèn chính của xe cho ra một vẽ đẹp quý phái và ảo diệu cho chiếc SUV 7 chổ này. Phía dưới là đèn sương mù hỗ trợ lái dạng rộng với ánh sáng vàng cam của bóng halogen mang đến ánh sáng có độ bám đường rất cao.

Thân xe chính là một sự cân đối khá lớn với bộ mâm hợp kim nhôm đúc sang trọng với kích thước 19 inch và có hình dáng 5 chấu kép rất lạ mắt. Để tạo điểm nhấn cho hướng nhìn ngang của chiếc xe chính là phần tay nắm cửa được mạ crom sáng bóng và kính chiếu hậu cùng màu sơn xe có thiết kế tích hợp đèn báo rẽ và chức năng chỉnh điện cũng như gập điện vô cùng tiện ích và hiện đại. ​ Đuôi xe nổi bật với cụm đèn hậu vuốt mượt mà theo thân xe với trang bị Full Led và phần cản sau với tông màu khác làm phần đuôi xe có thêm cái nhìn sinh động hơn, đi cùng đó là ổng xả kép nhưng đặt cùng 1 bên cho ra cái nhìn cực kỳ lạ mắt.

Nội thất Hyundai Santafe 2024 có thể nói là full option đúng như tính chất của dòng xe Hàn đầy màu sắc. Dòng xe này trang bị một loại nội thất sang trọng bật nhất trong tất cả các dòng xe của hãng này.

Đầu tiên phải nói đến chính là phần taplo xe được bọc da mềm mại, và điểm đặc biệt nhất của nó có lẽ vẫn là đường chỉ may được giấu đi tạo cho bề mặt taplo vô cùng liền lạc, phối hợp cùng với phần bọc da tối màu đó chính là phần nhựa cao cấp sáng màu với những cửa gió có thiết kế vừa phải tạo nên một phần taplo vô cùng sang trọng và đẹp mắt.

Tiếp đến cũng khó có thể bỏ qua màn hình cảm ứng có tính năng định vị dẫn đường được phát triển bởi Hyundai Thành Công với giao diện dễ nhìn và dễ sử dụng cho người mù công nghệ nhất.

Vô lăng được bọc da sang trọng với 4 chấu thể thao và cũng như những mẫu xe sang cao cấp khác thì mẫu xe này cũng được trang bị nhiều phím bấm tiện ích trên vô lăng giúp cho tài xế dễ dàng hơn trong việc điều kiển những tính năng hay tiện ích bên trong xe của mình.

Sở hữu chiều dài cơ sở đạt mức 2700 mm cho nên không gian bên trong vô cùng rộng rãi và dễ chịu mặc dù đây là mẫu xe 7 chổ.

Ghế được trang bị chất liệu ghế da với tùy chọn 2 màu đen hoặc kem vô cùng sang trọng. Ghế lái có thể chỉnh điện 8 hướng và có chức năng nhớ 3 vị trí chỉnh ghế.

Hộc tỳ tay phía trước cũng như ở hàng ghế thứ 2 giúp người dùng dễ chịu hơn khi di chuyển đường xa. Tuy là 3 hàng ghế nhưng ở phía sau vẫn có thể dũi chân rất thoải mái. ​ Hyundai Santafe 2024 còn được trang bị cửa sổ trời toàn cảnh chỉnh điện. Thắng tay điện tử cũng được trang bị cho dòng xe này.

Lời kết: