Thịnh Hành 5/2024 # Subaru Xv 2024: Thông Số, Giá Lăn Bánh, Khuyến Mãi #1 # Top 8 Yêu Thích

Đánh giá xe Subaru XV 2024 kèm thông số kỹ thuật xe, hình ảnh nội ngoại thất. Giá xe Subaru XV lăn bánh khuyến mãi #1. Tư vấn mua xe Subaru XV trả góp.

XV là chiếc SUV cỡ nhỏ nổi tiếng tới từ thương hiệu độc đáo Subaru. Không giống như những hãng xe khác, vốn chỉ tập trung vào doanh số, Subaru vừa mang tới một chiếc xe hơi, lại vừa mang đến một văn hóa riêng không thể nhầm lẫn với cộng đồng những người yêu xe Subaru mang tên Subarist.

Subaru XV 2024 thực sự là một chiếc SUV như thế, xe là lựa chọn lý tưởng cho nhóm khách hàng mong muốn tìm kiếm một chiếc xe có khả năng vận hành ưu việt với động cơ Boxer và hệ dẫn động bốn bánh S-AW. Ngoài ra chiếc SUV này còn rất nhiều nét hấp dẫn, độc đáo.

Subaru XV 2024 giá bao nhiêu? Màu xe?

Giá xe Subaru XV SV 2.0i-S CVT 2024 niêm yết tại Việt Nam hiện nay: 1,598,000,000 đồng

Giá xe lăn bánh tạm tính tại chúng tôi 1.518.000.000 đồng

Giá xe XV lăn bánh tạm tính tại Hà Nội: 1.555.000.000 đồng

Giá xe XV lăn bánh tạm tính tại các tỉnh: 1.508.000.000 đồng

Màu xe: Xe cung cấp 9 tùy chọn màu sắc ngoại thất đa dạng bao gồm: Trắng, Bạc, Xám, Đen, Xám Cool, Xanh, Xanh đen, Đỏ và Cam.

Khuyến mãi, giảm giá: Vui lòng liên hệ đại lý Subaru gần nhất để biết thêm thông tin chi tiết.

Đánh giá xe Subaru XV 2024

Xe SUV 5 chỗ Subaru XV chính thức ra mắt khách hàng Việt Nam vào tháng 5/2012 tại triển lãm Saigon Autotech. 7 năm sau, dòng xe này đã có chỗ đứng nhất định trong cộng đồng yêu xe Việt Nam. Mặc dù không quá thành công nhưng xe cũng đã ghi những dấu ấn nhất định.

Subaru XV hiện là đối thủ của những tên tuổi như Mazda CX5 2024, xe Honda CRV 2024, xe Toyota Fortuner 2024, xe Ford Everest 2024, xe Hyundai Santafe 2024 hay Nissan Terra 2024 …

Thông số kỹ thuật Subaru XV 2024

Số chỗ ngồi: 05 chỗ

Kích thước DxRxC (mm): 4.520 x 1.920 x 1.570

Chiều dài cơ sở (mm): 2670

Khối lượng không tải (kg): 1469

Động cơ: Xăng 4 xy-lanh boxer, 2.0L

Công suất cực đại (hp): 154

Mô-men xoắn cực đại (Nm): 196

Hộp số: Hộp số vô cấp Lineartronic CVT

Cỡ la – zăng (inch): 18

Ngoại thất xe Subaru XV 2024

Subaru XV 2024 sở hữu ngôn ngữ thiết kế Dynamic X Solid đẹp mắt với kích thước Dài x rộng x cao lần lượt 4.520 x 1.920 x 1.570 mm.

Nội thất xe Subaru XV 2024

Subaru XV 2024 mang tới một khoang nội thất cân đối khi sở hữu chiều dài cơ sở 2.670 mm.

Toàn bộ ghế trên xe đều được bọc da đi kèm với các đường chỉ thêu trái màu tạo sự thoải mái và đẹp mắt cho các vị trí, tựa đầu và bệ tỳ tay kiêm hộc để ly tại khu vực ghế giữa được thiết kế thông minh và tiện lợi.

Ngoài ra xe còn được trang bị hệ thống điều hòa tự động hai vùng độc lập hệ thống lọc chống bụi trong xe đảm bảo mang tới không gian trong lành, mát mẻ cao tới toàn bộ người ngồi trong khoang nội thất.

Vận hành

Đây chính là ưu điểm nổi bật nhất của xe khi Subaru XV 2024 có khả năng vận hành mạnh mẽ với động cơ xăng 4 xy-lanh boxer (động cơ dạng phẳng – Flat Engine), hút khí tự nhiên, phun nhiên liệu trực tiếp.

Đi kèm với động cơ này là hộp số vô cấp Lineartronic CVT và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian S-AWD đặc trưng của hãng.

Từ lâu Subaru luôn được nhớ đến bởi khả năng vận hành tuyệt vời và Subaru XV chính là một minh chứng điển hình.

Xe được tích hợp thêm một loạt các trang bị chất lượng cao nhằm hoàn thiện trải nghiệm như chế độ kiểm soát xuống dốc giúp người lái yên tâm hơn bằng cách giữ tốc độ xe thấp khi di chuyển trên sườn dốc, hệ thống khung gầm Subaru Global Platform giảm thiểu tối đa rung lắc.

Nhìn chung cảm giác lái Subaru XV mang đến sự mạnh mẽ, ổn định và chính xác mà khó mẫu xe nào trong cùng phân khúc có thể vượt qua.

An toàn

Subaru XV vinh dự đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao Euro NCAP ( tổ chức đánh giá an toàn uy tín ở Châu Âu ). Những trang bị an toàn nổi bật xe sở hữu có thể kể đến như:

Hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

phân phối lực phanh điện tử EBD.

hỗ trợ phanh khẩn cấp BA và cân bằng điện tử VDC.

Khung xe sử dụng dạng thép gia cường nhằm đạt độ bảo vệ tốt hơn khi có va chạm.

hệ thống kiểm soát va chạm phía trước (Subaru EyeSight).

hệ thống đèn pha đèn có thể điều chỉnh hướng sáng theo góc đánh lái và tự động chuyển từ chế độ chiếu xa (pha) sang chiếu gần khi gặp xe ngược chiều (cốt).

camera lùi hỗ trợ tích lùi và đỗ xe cũng như 8 túi khí.

Đánh giá người dùng

Anh Vũ Huy Hoàng nhận định trên chúng tôi ” Cứ ngồi lên lái thử Subaru XV bạn sẽ hiểu tại sao niềm tự hào của người Nhật lại là subaru mà không phải Toyota, Honda, hay Nissan ! ”

Anh Nguyễn Minh Tuấn nhận định trên chúng tôi “Mọi người chưa hiểu đúng giá trị của Subaru rồi, đừng đem XV so sánh với xe khác làm gì vì khi bạn sở hữu nó bạn phải có máu phiêu một chút. ”

Ưu và nhược điểm

Ưu điểm: Khả năng vận hành ưu việt. Ngoại hình cá tính, đẹp mắt.

Nhược điểm: Trang bị tiện nghi thua kém so với các đối thủ. Thương hiệu Subaru chưa thực sự được ưa chuộng và phổ biến tại Việt Nam.

Thông tin liên hệ

Quý khách đang tìm hiểu về mẫu xe Subaru XV 2024. Vui lòng liên hệ đại lý Subaru gần nhất để được tư vấn và báo giá tốt nhất.