Xem Nhiều 5/2024 # Đánh Giá Xe Nissan Terra 2024 # Top 0 Yêu Thích

Đánh giá xe Nissan Terra 2024, ngoại thất mạnh mẽ; nội thất tinh tế cùng khả năng mang đến cảm giác lái rất tốt cho bất cứ ai lựa chọn trải nghiệm.

Xuất hiện lần đầu tiên trên thị trường xe hơi Việt vào cuối năm 2024, cho đến nay, những Đánh giá xe Nissan Terra 2024 vẫn được xem là khá tốt. Dòng xe nhập khẩu này vốn đã nổi tiếng về chất lượng nay càng có thêm nhiều lợi thế để có thể cạnh tranh vượt trội với những tên tuổi “đứng Top” như Hyundai SantaFe, Toyota Fortuner hay Ford Everest…

Thị trường xe SUV mẫu lớn hiện nay khá nhộn nhịp những thương hiệu xe hơi danh tiếng. Tuy nhiên, những đánh giá xe Nissan Terra 2024 vẫn thu hút đông đảo sự chú ý của người dùng. Một diện mạo mới kết hợp với nhiều tính năng hiện đại cùng mức giá cạnh tranh, dòng xe này đã thực sự khiến mọi người dùng bị hút mắt khi có ý định chọn mua xe hơi 7 chỗ. Đặc biệt, nhiều chuyên gia nhận định, mẫu xe này sẽ là đối thủ “nặng ký” với các dòng xe đang rất “hot” trên thị trường như Toyota Fortuner, Hyundai SantaFe hay Ford Everest.

Bảng thông số kỹ thuật cơ bản

Giá bán xe Nissan Terra 2024

Để đáp ứng nhu cầu lựa chọn của người dùng, dòng xe Nissan Terra 2024 cũng được giới thiệu ra 3 phiên bản với mức giá niêm yết khác nhau. Cụ thể như:

Giá xe Nissan Terra 2.5L S 2WD 6MT: 899.000.000 VNĐ

Giá xe Nissan Terra 2.5L E 2WD 7AT: 948.000.000 VNĐ

Giá xe Nissan Terra 2.5L V 4WD 7AT: 1.198.000.000 VNĐ

Ghi chú: Mức giá trên chưa bao gồm các phí và thuế lăn bánh.

Màu sắc: Nâu, trắng, đỏ, xanh đậm, bạch kim, vàng, titan.

Ngoại thất Nissan Terra 2024 chắc chắn, mạnh mẽ

Nissan Terra phiên bản 2024 sở hữu các đường dập nổi kéo dài từ bánh trước đến bánh sau. Bộ mâm 18 inch đa chấu làm từ chất liệu hợp kim đúc cao cấp. Nó giúp xe có thể vận hành tốt trong các điều kiện di chuyển khác nhau. Không những thế, điều này còn giúp nó có được dáng vẻ bệ vệ và đầy mạnh mẽ hơn rất nhiều.

Điểm ấn tượng lớn nhất khi đánh giá đuôi xe Nissan Tera này chính là những đường vát góc cạnh nằm ở cụm đèn hậu. Nó khiến chiếc xe trong hầm hố và cơ bắp hơn hẳn. Tuy nhiên, bù lại thì các vị trí thiết kế thương hiệu, tên xe đều được sắp xếp rất hài hòa và tinh tế. Nó có thể tăng sức hấp dẫn cho chiếc xe một cách hoàn hảo.

Nội thất Nissan Terra 2024 rộng rãi, tinh tế

Nissan lựa chọn tối giản các chi tiết thiết kế. Vì vậy, phần điều khiển trung tâm ở khoang lái nhìn sẽ gọn gàng hơn rất nhiều. Việc không xuất hiện quá nhiều nút bấm sẽ khiến người dùng thấy thuận mắt hơn. Ngoài ra, vô lăng trên xe được bọc da và mạ bạc. Với thiết kế đa chức năng nên nó có thể mang đến những trải nghiệm hoàn hảo nhất.

Ghế xe được hãng tích hợp tính năng chỉnh tay 6 hướng và chỉnh điện 8 hướng. Đặc biệt hơn là nó có thêm tính năng hỗ trợ xương sống. Vì vậy, khi di chuyển trên hành trình dài thì người lái vẫn rất thoải mái.

Các hàng ghế trên mẫu xe Nissan Terra 2024 được sử dụng chất liệu chính là Da và Nỉ. Tuy nhiên, nếu so với các đối thủ như Hyundai SantaFe, Toyota Fortuner hay Ford Everest thì việc lựa chọn chất liệu này của Nissan vẫn còn khá cẩu thả. Bởi tình trạng da nhăn nhúm gây mất thẩm mỹ sẽ làm nó mất đi lợi thế cạnh tranh không hề ít.

Các hàng ghế cũng có không gian thoải mái với độ nghiêng lớn.Đặc biệt, hàng ghế thứ 3 do có thể ngả ra được nên nó sẽ không bị gò bó như những mẫu xe khác trong cùng phân khúc.

Nếu đánh giá xe Nissan Terra 2024 một cách khách quan thì đây là lựa chọn rất hoàn hảo nếu bạn muốn có được một không gian chứa đồ rộng rãi. Bản thân khu vực này đã được hãng bố trí rất rộng. Nhưng nếu gập thêm hàng ghế thứ ba thì đây sẽ là một lựa chọn không thể không hài lòng khi trải nghiệm.

Mặc dù không có được những tiện nghi hiện đại đẳng cấp như những dòng xe sang trên thị trường nhưng xe Nissan Terra 2024 vẫn có khả năng làm hài lòng “thượng đế” với những trang bị khá ổn.

Hệ thống điều hoà tự động 2 vùng độc lập hoặc chỉnh tay

Cổng sạc 12V

Chìa khoá thông minh, khởi động bằng nút bấm

AM/FM, kết nối USB, Bluetooth, AUX

Dàn âm thanh 6 loa

Bộ phát Wifi, kết nối Android.

Hệ thống Mirror Link giúp kết nối trực tiếp đến màn hình giải trí 9 inch…

Nissan vẫn không quên trang bị các tính năng an toàn hiện đại trên “chiến binh” của mình. Nó sẽ giúp người dùng yên tâm hơn khi đồng hành cùng mẫu SUV này trên mỗi chặng đường.

Vận Hành – Động Cơ

Cùng với đó, xe còn có 2 tùy chọn động cơ gồm: động cơ Xăng 2.5L cho phiên bản E và V và động cơ Dầu 2.5L cho phiên bản S. Đồng thời, hãng cũng trang bị 2 hộp số sàn 6 cấp và hộp số tự động 7 cấp cho 2 phiên bản cao hơn. Điều này giúp xe có thể vận hành mạnh mẽ trên mọi cung đường.

Nhìn chung, có thể đánh giá xe Nissan Terra 2024 là một lựa chọn lý tưởng với những ai đam mê cảm giác off-road. Ngoài ra, với các gia đình cũng có thể cân nhắc đến dòng xe này bởi nó không chỉ rộng rãi mà còn rất tiện nghi và nhiều tính năng hiện đại để trải nghiệm.

[wps_alert type=”note”]

👉 Đánh giá xe SUV 7 chỗ Toyota Fortuner 2024

👉 Đánh giá xe SUV 7 chỗ Ford Everest 2024

👉 Đánh giá xe SUV 7 chỗ Vinfast Lux SA2.0 2024

👉 Đánh giá xe SUV 7 chỗ Hyundai SantaFe 2024

👉 Đánh giá xe SUV 7 chỗ Mazda CX8 2024

[/wps_alert]