Xem Nhiều 5/2024 # Ford Everest Titanium 2.0L At 4×2 2024 # Top 1 Yêu Thích

Hình ảnh xe Ford Everest Titanium 2.0L AT 4×2

Đã từ lâu, Ford Everest được đánh giá là một chiếc SUV đa dụng đáng để sở hữu nhất trên thị trường. Với việc được xây dựng dựa trên chiếc xe bản tải nổi tiếng Ford Ranger, Everest mới đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của một gia đình hoặc bất cứ ai thích phiêu lưu, chinh phục với khả năng off-road đỉnh cao của nó.

Ở thế hệ mới này, Ford Everest 2024 đã đạt được một cấp độ mới của sự tinh tế và khả năng xử lý. Với khoảng sáng gầm xe 225mm, Everest có thể tự tin thách thức mọi địa hình để trở thành một trong những đối thủ đáng gờm nhất trong phân khúc.

Giá bán và khuyến mãi xe Ford Everest Titanium 2.0L AT 4×2

*Lưu ý: Giá xe Ford Everest Titanium 2.0L AT 4×2 chưa bao gồm giảm giá và khuyến mãi từ đại lý. Vui lòng liên hệ nhân viên của chúng tôi để có mức giá ưu đãi tốt nhất.

THÔNG TIN KHUYẾN MÃI FORD THÁNG 01/2024

Tặng gói Bảo hiểm cao cấp

Giảm giá tiền mặt trực tiếp cho khách hàng.

Tặng gói trang bị 50 triệu chính hãng (Film cách nhiệt chính hãng bảo hành 15 năm miễn phí dán trọn đời, Phủ Ceramic bảo hành lớp bóng 5 năm, Bộ bảo vệ chống mất cắp gương chiếu hậu)

Hỗ trợ gia hạn bảo hành và tặng gói bảo dưỡng miễn phí

Hỗ trợ giao xe tận nhà

Hỗ trợ thủ tục trả góp lãi suất hấp dẫn

Giảm thêm tiền mặt từ 10 – 20 triệu đồng

Tặng Voucher làm đẹp xe từ Dr. Care (Chỉ có trên Giaxenhap.com)

Thời gian áp dụng: Trong tháng 01/2024 hoặc cho đến khi có thông báo ngừng chương trình.

Chương trình áp dụng khuyến mãi khác nhau trên từng mẫu xe và phiên bản, vui lòng liên hệ nhân viên tư vấn để biết thêm chi tiết.

Nếu bạn đang quan tâm đến dòng xe Ford Everest Titanium 2.0L AT 4×2 2024 có thể để lại thông tin liên lạc chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể hơn.

Thông số kỹ thuật xe Ford Everest Titanium 2.0L AT 4×2

Màu sắc ngoại thất của Ford Everest Titanium 2.0L AT 4×2

Ford mang đến 8 tùy chọn màu sắc ngoại thất cho Ford Everest 2024, bao gồm:

Video xe Ford Everest Titanium 2.0L AT 4×2

Ngoại thất Ford Everest Titanium 2.0L AT 4×2

Không sở hữu vẻ ngoài bóng bẩy như những mẫu xe khác cùng phân khúc nhưng Ford Everest mới vẫn gây ấn tượng với hình dáng cơ thể nổi bật và mạnh mẽ.

Trước tiên, đầu xe của chiếc SUV này trông khá bắt mắt với lưới tản nhiệt mạ chrome toàn phần, đi kèm với đó là đèn pha LED tích hợp đèn chạy ban ngày. Thiết kế này không chỉ mang lại cho Everest mới vẻ ngoài đẹp trai mà còn tạo cảm giác vững chãi để đạt được hiệu suất tuyệt vời trên đường.

Ở góc nhìn ngang, trông nó càng khỏe khoắn nhờ bộ mâm hợp kim nhôm đúc 20 inch giúp xe có thể dễ dàng vượt qua nhiều địa hình khác nhau.

Di chuyển về phía sau, đèn hậu hình chữ “C” chính xác là những gì chúng ta cần chú ý. Ngoài việc mang hiệu ứng hình ảnh đẹp mắt, chúng còn gây ấn tượng khi được liên kết với nhau bởi một thanh mạ chrome to bản nằm vắt ngang hốc đặt biển số.

Tấm ốp cản sau có thiết kế tương tự như tấm ốp tại cản trước. Ngoài ra, cản sau cũng được trang bị cảm biến lùi để hỗ trợ người lái đỗ xe dễ dàng hơn.

Nhìn chung, nhờ những đường nét thiết kế tinh tế và sành điệum Ford Everest 2024 tự hào có ngoại thất thanh lịch và hấp dẫn nhất trong phân khúc mà không phải chiếc SUV hiện tại nào cũng có thể mang lại.

Nội thất Ford Everest Titanium 2.0L AT 4×2

Bước vào bên trong, bạn sẽ nhận ra nội thất của Ford Everest mới được sao chép từ người anh em Ford Ranger. Chúng giống nhau từ thiết kế vô-lăng, cho đến bố cục của bảng điều khiển trung tâm.

Nằm gọn 2 bên màn hình thông tin giải trí kích thước 8 inch là 2 cửa gió điều hòa có thiết kế sắc nét và nổi bật với viền mạ chrome bóng bẩy. Bên dưới màn hình là hệ thống các phím chức năng để vận hành hệ thống điều hòa, cài đặt âm lượng, điều hướng… Chúng được sắp xếp gọn gàng và trong tầm tay người lái.

Ford Everest Titanium 2.0L AT 4×2 cung cấp ghế ngồi điều chỉnh điện 8 hướng cho cả người lái và hành khách phía trước. Trong khi đó hàng ghế thứ 2 có chức năng ngả và trượt. Đáng chú ý, thương hiệu đến từ Hoa Kỳ cung cấp khá nhiều trang bị hiện đại cho hàng ghế thứ 2, bao gồm: điều khiển điều hòa độc lập, cổng kết nối USB, ở cắm 12V…

Hàng ghế thứ 3 gập điện có thể được gập lại dễ dàng chỉ bằng cách chạm vào một nút bấm, giúp bạn tối đa hóa không gian hàng hóa khi cần thiết.

Không gian khoang hành lý được thiết kế thông minh. Ford cho biết dung tích khoang hành lý của Everest mới là 450 lít khi cả 3 hàng ghế được sử dụng. Đặc biệt, nếu hàng ghế thứ 2 và thứ 3 được gập phẳng, chiếc SUV này có thể chứa tối đa 2.010 lít dung tích hàng hóa.

Khả năng vận hành của Ford Everest Titanium 2.0L AT 4×2

Ford Everest Titanium 2.0L AT 4×2 được trang bị động cơ Single Turbo Diesel 2.0L. Nó sản sinh công suất cực đại 180 mã lực tại 3.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 420Nm tại 1.750 – 2.500 vòng/phút.

Sức mạnh được truyền tới các bánh sau thông qua hộp số tự động 10 cấp.

Ford Everest 2024 có 4 lựa chọn chế độ lái, bao gồm: Chế độ đi đường bằng (Normal); chế độ đi đường tuyết, sỏi, cỏ; Chế độ đi đường cát và chế độ đi đường đá.

Xử lý thân xe

Ford Everest 2024 được trang bị hệ thống treo trước độc lập, tay đòn kép, lò xo trụ và thanh chống lắc, trong khi hệ thống treo sau sử dụng lò xo trụ, ống giảm chấn lớn và thanh ổn định liên kết kiểu Watts Linkage giúp duy trì sự ổn định tuyệt vời cho thân xe.

Hệ thống an toàn nổi bật trên Ford Everest Titanium 2.0L AT 4×2

Hệ thống 7 túi khí

Camera lùi

Cảm biến hỗ trợ đỗ xe

Hệ thống chống bó cứng phanh ABS

Hệ thống cân bằng điện tử ESP

Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HLA

Báo động chống trộm bằng cảm biến nhận diện xâm nhập

Hệ thống kiểm soát tốc độ Cruise Control

Hệ thống cảnh báo điểm mù

Tác giả: Hoàng Quân