Thịnh Hành 5/2024 # Đánh Giá Xe Toyota Yaris 2024: Lộ Diện Thiết Kế Giống Mazda # Top 9 Yêu Thích

Đánh giá chi tiết xe Toyota Yaris 2024 Hatchback bản cập nhật sắp ra mắt tại Thái Lan lộ diện bất ngờ gần giống xe đối thủ Mazda

Toyota Yaris vừa được nâng cấp thế hệ 2024 vào cuối năm qua. Điều đó cho thấy Toyota không hề xem nhẹ dòng hatchback này tại thị trường Việt. Dẫu vậy, thị hiếu tiêu dùng ở nước ta không nghiêng về xe 5 cửa. Do đó, doanh số của Yaris không thể sánh với người anh em Vios. Nhưng dẫu sao, sự xuất hiện của Toyota Yaris 2024 sắp ra mắt cũng giúp khách hàng Việt có thêm sự lựa chọn khi mua xe hạng B.

So với thế hệ trước thì Yaris 2024 có khá nhiều thay đổi và tỏ ra trẻ trung, cuốn hút hơn. Bên cạnh đó, dòng xe này cũng tiếp tục thừa kế những đức tính tốt từ thế hệ trước như khối động cơ và khoang xe rộng rãi. Cùng với đó là hệ màu ngoại thất đa dạng, đáp ứng được nhu cầu mua xe hợp màu phong thủy của khách hàng. Yaris 2024 đang có: xám, đen, cam, đỏ, bạc, trắng và vàng.

Yaris G CVT có giá đang cập nhật

Ở nước ta, xe hatchback luôn có giá cao hơn dòng sedan. Và Toyota Yaris cũng không ngoại lệ. Dòng xe này có giá cao hơn Vios. So với các đối thủ trực tiếp như Honda Jazz, Mazda 2 thì giá xe của Yaris cũng nhỉnh hơn chút ít.

Vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận báo giá đặc biệt.

Khuyến mãi hấp dẫn: Giảm giá tiền mặt, Tặng phụ kiện, Bảo hiểm, Ưu đãi lãi suất…

Cam kết giá tốt mọi thời điểm…!!!

Mua bán xe Toyota cũ mới giao ngay!

Ngoại thất Toyota Yaris

Toyota Yaris 2024 vừa được “phẫu thuật” ở phần mặt ca lăng. Và ca “phẫu thuật” này đã rất thành công khi Yaris mới đang sở hữu “gương mặt” trẻ trung, góc cạnh, đầy sức hút.

Chính giữa đầu xe là lưới tản nhiệt hình thang ngược cực kỳ góc cạnh. Kết hợp với chi tiết này là 2 dải LED chạy ban ngày ở 2 góc bên trên. Đây là trang bị hoàn toàn mới, nó giúp Yaris sang trọng, bắt mắt hơn thế hệ trước rất nhiều.

Cụm đèn trước của Toyota Yaris khá giống với thiết kế của Vios. Cụm đèn này vẫn có thừa sự sắc sảo, tinh tế nhưng tiếc là lại thiếu tính hiện đại khi chỉ có kiểu bóng halogen.

2 đèn sương mù của Yaris cũng được thiết kế mới và y chang như phiên bản “sinh đôi” Toyota Vios.

Ngoài ra, nắp capo của Yaris 2024 còn có 2 đường dập nổi to bản, khỏe khoắn, cuốn hút.

Ở phía đuôi xe, Toyota Yaris 2024 cũng tỏ ra khá mới mẻ. Và dễ nhận thấy nhất đó chính là cụm đèn hậu chạy ngang và mác nhọn ở phía cửa sau. Thiết kế này tăng phần bề thế, vững chãi cho đuôi xe Yaris. Ngoài ra, ở phía sau xe. Yaris còn có 2 đèn phản quang, ăng ten vây cá mập và ốp cản sau gân nổi mạnh mẽ.

Nội thất xe Toyota Yaris

So với xe sedan thì Toyota Yaris 2024 có khoang xe rộng rãi hơn khá nhiều. Cùng với đó, ghế xe cũng được bọc da cao cấp, ghế lái có thể chỉnh tay 6 hướng, hàng ghế sau có bệ tỳ tay, có thể gập 60:40. Những trang bị này dù khá tiện nghi nhưng cũng chỉ ở mức cơ bản mà thôi.

Điểm nhấn đáng chú ý ở khu vực này chính là bảng taplo trung tâm với màn hình cảm ứng, đầu DVD, cổng USB, AUX, Bluetooh và 6 loa. Hệ thống âm thanh này giúp thỏa mãn các nhu cầu giải trí của khách hàng. Bên cạnh đó là hệ thống điều hòa tự động với cửa gió ở hàng ghế sau.

Phía sau tay lái là cụm đồng hồ 3 vòng tròn. Cụm thiết bị này không quá hấp dẫn nhưng được xe là “bạn lái” quan trọng, hỗ trợ tối đa cho người lái.

Ngoài ra, Yaris 2024 còn có thêm chức năng khởi động bằng nút bấm, cửa sổ chỉnh điện, chìa khóa thông minh.

Vận hành Xe Toyota Yaris 2024

Toyota Yaris 2024 có khá nhiều thay đổi ở ngoại thất, nội thất. Duy chỉ có khối động cơ xe là được giữ nguyên. Theo đó, phiên bản này tiếp tục sử dụng động cơ 2NR-FE đạt công suất tối đa 107 mã lực tại 6000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 140Nm tại 4200 vòng/phút. Kết hợp với đó là hộp số tự động vô cấp CVT để tạo thành khối vận hành mạnh mẽ, bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu.

Theo công bố của Toyota thì Yaris đang tiêu hao 5.7L nhiên liệu/100km đường hỗn hợp.

Khả năng đảm bảo an toàn của Yaris 2024 cũng có chút thay đổi nhằm tăng tính an toàn. Cụ thể, xe có 2 phanh trước/sau theo dạng đĩa. Hỗ trợ cho 2 phanh này là các hệ thống ABS, EBD, BA, VSC, TCS, HSA, camera lùi và 7 túi khí.

Yaris chưa bao giờ được đánh giá cao ở thị trường ô tô Việt. Tuy nhiên, người tiêu dùng Việt cũng nên có những thay đổi trong cách nghĩ. Bởi Yaris 2024 đang sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật, cuốn hút. Bên cạnh đó, Yaris còn có những nét thực dụng rất phù hợp với nhu cầu sử dụng của người Việt. Đặc biệt, nước ta đang tính đến chuyện hạn chế xe cá nhân như ở các nước châu Âu. Khi đó, chắc chắn dòng xe hatchback sẽ được chuộng hơn dòng sedan. Và khi đó, Toyota Yaris 2024 chính là mẫu xe có khả năng “hùng bá thiên hạ” nhất.