Đề Xuất 5/2024 # Bảng Giá Xe Honda Lead 2024 Mới Nhất # Top 2 Yêu Thích

[Cập nhật] Bảng giá xe Honda LEAD 2024 mới nhất

Giá xe Lead tại khu vực TP Hồ Chí Minh cũng có sự thay đổi so với giá bán của tháng trước. Hai mẫu xe Lead tiêu chuẩn và cao cấp có mức giá thấp hơn so với giá niêm yết khoảng 400.000 VNĐ. Mẫu xe Lead đen mờ dường như được nhiều khách hàng yêu thích hơn nên có mức tiêu thụ nhanh hơn hai mẫu xe còn lại. Vì thế mà mức giá bán đã tăng nhẹ thêm 100.000 VND so với mức giá niêm yết tại cửa hàng.

II. Thông số kỹ thuật và thiết kế của xe Lead mới

1. Thông số kỹ thuật của xe

Khối lượng của thân xe

113 kg dài x rộng x cao: 1.832 mm x 680mm x 1.120 mm.

Phuộc sau

Lò xo trụ, giảm chấn thủy lực

Khoảng cách của các trục bánh xe

1.273 mm

Loại động cơ

PGM-FI, xăng, 4 kỳ, 1 xilanh, hệ thống làm mát bằng dung dịch.

Kích cỡ lốp trước/ sau

Trước: 90/90-12 44J Sau: 100/90-10 56J.

Hệ thống khởi động

Điện.

2. Thiết kế của dòng xe Lead

2.1 Thiết kế mạnh mẽ nhưng vẫn rất nữ tính

Mặt đồng hồ của xe Lead được thiết kế bằng màn hình tinh thể lỏng cực kỳ sang trọng. Các thông tin được sắp xếp một cách đ ầy đủ và khoa học trên màn hình. Giúp người dùng quan sát dễ dàng khi đang lái xe.

2.2 Động cơ eSP thông minh thế hệ mới

Honda Lead là hãng xe được sản xuất tại Nhật Bản có sử dụng động cơ eSP thông minh thế hệ mới với xy-lanh đơn có dung tích 124.8cc. Ngoài ra động cơ còn được tích hợp thêm hệ thống phun xăng điện tử PGM FI.

Động cơ eSP giúp tiết kiệm nhiên liệu với công nghệ tích hợp Idling Stop. Với chức năng này, khi xe của bạn dừng quá 3s thì động cơ sẽ tự động ngắt. Đến khi đi lại, không cần phải khởi động lại mà chỉ cần vặn ga đi tiếp.

2.3 Thiết kế thông minh nhiều tiện ích

Tiện ích đầu tiên phải kể đến chính là sử dụng hệ thống khóa thông minh Smart Key. Giúp người dùng có thể tắt mở xe dễ dàng chỉ với một nút bấm và tăng cường khả năng chống trộm cắp.

Ngoài ra hộc đựng đồ dưới yên có dung tích lên đến 37 lít. Với khả năng chứa nhiều đồ dùng khác nhau, mang đến sự tiện lợi khi sử dụng. Sàn để chân cũng được thiết kế rộng hơn và phẳng giúp người lái xe đặt chân dễ dàng và an toàn.

Kiểu thiết kế mới lạ đem đến sự chắc chắn, với những đường nét trang trí tinh xảo vô cùng đẹp mắt. Động cơ hiện đại giúp tiết kiệm nhiên liệu đến mức tối đa và đảm bảo xe được vận hành êm ái, nhẹ nhàng nhất có thể.

Giá xe Lead cũng vô cùng phù hợp với nhiều điều kiện kinh tế của khách hàng. Thiết kế đa dạng với một loạt các màu sắc mới với màu sơn bóng bẩy. Đem đến cho người dùng cảm giác vô cùng hiện đại và thanh lịch.

Mặt đồng hồ cũng được nâng cấp vô cùng hiện đại. Thiết kế logo 3 chiều cùng với phông chữ mới. Trọng lượng xe cũng giảm giúp người dùng lái xe dễ dàng hơn, đặc biệt là khách hàng nữ.

Thay thế hệ thống khóa truyền thống hoặc hệ thống khóa thông minh Smartkey, giúp bật máy động cơ tự động. Đảm bảo an toàn và tránh được trộm cắp.

Cốp đựng đồ dưới yên với dung tích lớn giúp bạn có thể đựng mọi đồ dùng cần thiết. Đây cũng chính là điểm thu hút nhất đối với những khách hàng nữ.

III. Đánh giá ưu, nhược điểm của xe Lead 2024

Điểm hạn chế đầu tiên mà nhiều khách hàng nhận xét đó chính là dòng xe Lead 2024 vẫn có thiết kế khá to và có cảm giác hơi thô. Ngoài ra gầm xe còn tương đối thấp. Nên khi đi vào những đoạn đường ngập nước thường rất nguy hiểm. Bởi bộ phận nhông truyền lực (nhông láp) của xe rất dễ bị hỏng.

Thiết kế bánh xe của mẫu xe Lead khá nhỏ, lốp không săm và cũng nhỏ. Đường kính của bánh trước là 12 inch và bánh sau là 10 inch. Vì thế xe chỉ chạy êm mượt trên những con đường bằng phẳng và không gồ ghề.

Thiết kế phần đuôi sau của mẫu xe khá to cùng với trọng lượng xe khá nặng. Nên khó điều khiển và kiểm soát xe trong một số trường hợp.

Mẫu xe Lead 2024 cũng khá kén người sử dụng bởi vì thiết kế của xe. Mẫu xe này chỉ thường phù hợp với các nhóm đối tượng như sinh viên nữ, nữ nhân viên văn phòng và những người chưa có gia đình.

1. Ưu điểm của xe Honda Lead 2024

Đầy đủ các dòng xe Honda với phiên bản và màu sắc khác nhau. Xe chính hãng Honda.

Giá bán tại đại lý Kường Ngân đảm bảo hợp lý và rẻ. Thường xuyên có các chương trình ưu đãi dành cho khách hàng.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm xe ưng ý nhất.

Trong suốt quá trình sử dụng xe, Kường Ngân sẵn sàng hỗ trợ, cứu trợ khi bạn cần.

Với những ưu điểm vô cùng nổi bật trên mà mẫu xe Lead 2024 ngày càng được nhiều khách hàng quan tâm và ưa chuộng. Nếu bạn đang muốn sở hữu một mẫu xe tay ga hiện đại, thanh lịch, sang trọng. Thì Honda Lead 2024 sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

2. Nhược điểm của xe Honda Lead 2024

IV. Đại lý xe máy Honda uy tín Kường Ngân

Mua xe máy ở đâu để đảm bảo chất lượng xe và giá cả chuẩn, chính sách tốt? Đây là câu hỏi mà rất nhiều khách hàng đặt ra.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đại lý xe máy Honda khác nhau. Ở mỗi đại lý thì chính sách sẽ khác nhau, giá thành thì có thể chênh nhau vài trăm. Tuy nhiên, bạn cần lựa chọn đơn vị xe chính hãng và có chính sách hỗ trợ khách hàng tốt.