Xem Nhiều 5/2024 # Đánh Giá Xe Toyota Vios 2024: Thực Tế # Top 0 Yêu Thích

Toyota Vios là một chiếc xe mang lại sự cân bằng tốt nhất giữa tính thực tế, hiệu suất, ngoại hình và giá trị. Chính vì vậy, nó là một trong những chiếc xe bán chạy nhất của Toyota tại thị trường Việt Nam.

Thế hệ mới nhất Toyota Vios 2024 có tiếp tục duy trì tryền thống đó? Hãy tìm câu trả lời thông qua bài đánh giá xe Toyota Vios 2024 của giaxenhap.com

Giá bán và giá lăn bánh Toyota Vios

THÔNG TIN KHUYẾN MÃI Ô TÔ TOYOTA THÁNG 01/2024

(Khuyến mãi thay đổi tùy vào từng dòng xe và khu vực, vui lòng liên hệ để biết thêm chi tiết)

Tặng gói Bảo hiểm cao cấp

Giảm giá tiền mặt trực tiếp cho khách hàng.

Tặng gói trang bị 50 triệu chính hãng (Film cách nhiệt chính hãng bảo hành 15 năm miễn phí dán trọn đời, Phủ Ceramic bảo hành lớp bóng 5 năm, Bộ bảo vệ chống mất cắp gương chiếu hậu)

Hỗ trợ gia hạn bảo hành và tặng gói bảo dưỡng miễn phí

Hỗ trợ giao xe tận nhà

Hỗ trợ thủ tục trả góp lãi suất hấp dẫn

Giảm thêm tiền mặt từ 10 – 20 triệu đồng

Tặng Voucher làm đẹp xe từ Dr. Care (Chỉ có trên Giaxenhap.com)

Thời gian áp dụng: Trong tháng 01/2024 hoặc cho đến khi có thông báo ngừng chương trình.

Chương trình áp dụng khuyến mãi khác nhau trên từng mẫu xe và phiên bản, vui lòng liên hệ nhân viên tư vấn để biết thêm chi tiết.

Nếu bạn đang quan tâm đến dòng xe Toyota Vios 2024 có thể để lại thông tin liên lạc chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể hơn.

Toyota Vios dành cho ai?

Như đã đề cập ở trên, Toyota Vios mang trong mình sự cân bằng giữa tính thực tế, hiệu suất, ngoại hình và giá trị. Do đó, nó hoàn toàn phù hợp với những gia đình nhỏ hoặc những người trẻ tuổi đang tìm kiếm một chiếc xe để phục vụ công việc hàng ngày.

Nâng cấp mới trên Vios 2024

Toyota Vios G 2024

Ga hành trình Cruise Control

Màn hình thông tin tinh thể lỏng 4,2″ TFT

Trang bị Apple Carplay và Android Auto

Cảm biến trước / sau

Camera lùi

Toyota Vios E CVT (Số tự động)

Tùy chọn 3 túi khí hoặc 7 túi khí

Trang bị ghế da cao cấp

Apple Carplay và Android Auto

Camera lùi

Màn hình giải trí DVD

Toyota Vios E MT (Số sàn)

Tùy chọn 3 túi khí hoặc 7 túi khí

Trang bị ghế da PVC

Apple Carplay và Android Auto

Camera lùi

Màn hình giải trí DVD

Đèn sương mù

Phanh đĩa 4 bánh

Gương chiếu hậu điều chỉnh điện

Đối thủ của Toyota Vios

Toyota Vios vs Honda City

Toyota Vios và Honda City đều mang đến giá trị cốt lõi riêng và đều có thiết kế hiện đại, phong cách. nêu bật được cá tính của chủ sở hữu. Tuy nhiên, Vios có mức giá bán thấp hơn khoảng 30 – 60 triệu tùy phiên bản nên nó vẫn là chiếc xe có doanh số tiêu thụ tốt hơn.

Toyota Vios vs Hyundai Accent

Trong lịch sử đối đầu giữa Toyota Vios và Hyundai Accent, Vios gần như luôn chiếm phần hơn bởi lẽ từ trước đến nay độ bền và chất lượng của xe Nhật vẫn được đánh giá cao hơn xe Hàn.

Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là Hyundai Accent không tốt. Nó vẫn là một trong những chiếc xe nổi bật nhất trong phân khúc.

Thông số kỹ thuật Toyota Vios

Đánh giá ngoại thất Toyota Vios

Đánh giá Đầu xe Toyota Vios

Ở phía trước, đèn pha của Toyota Vios mới giờ đây có thiết kế quét ngược về phía vòm bánh trước tạo nên nên vẻ ngoài táo bạo cho đầu xe. Lưới tản nhiệt nối liền với cụm đèn pha bị thu hẹp một cách đáng thương.

Trong khi đó, cản trước đã được mở rộng hơn để phù hợp với hốc hút gió khổng lồ. Thiết kế này còn khiến cho không ít người lầm tưởng đó là lưới tản nhiệt của Toyota Vios.

Các phiên bản số tự động có đèn sương mù hình tròn tích hợp trên hốc hút gió giả 2 bên, trong khi 2 biến thể Vios E MT không được trang bị đèn này.

Đánh giá Thân xe Toyota Vios

Thân xe có thiết kế khá mượt mà với các đường gân nổi sắc nét, hơi hướng lên trên. Nó càng nổi bật hơn bao giờ hết khi được nhấn nhá bằng tay nắm cửa mạ chrome, viền cửa sổ đen bóng và bộ mâm hợp kim 15 inch có thiết kế độc quyền.

Cửa sau có thiết kế khá ngắn, gây ra những khó khăn nhất định đối với hành khách cao lớn và mái xe vuốt mạnh về phía đuôi, dự báo không gian đầu của hàng ghế thứ 2 không thực sự rộng rãi.

Đánh giá Đuôi xe Toyota Vios

Đèn hậu cũng có thiết kết quét ngược tương tự như đèn pha nhưng chúng nằm ngang hơn để nhấn mạnh vào hốc đặt biển số trên nắp cốp.

Đèn phản quang dài và hẹp được đặt thấp trên 2 đầu của cản sau lớn mang đến cảm giác thể thao và mạnh mẽ. Ống xả nhỏ được giấu khéo léo bên dưới cùng.

Đánh giá nội thất Toyota Vios

Đánh giá Khoang lái Toyota Vios

Bảng điều khiển trung tâm của Toyota Vios cho cảm giác đơn giản nhưng không vì thế mà nó mất đi sự hiện đại.

Các phiên bản cao cấp đi kèm với hệ thống thông tin giải trí màn hình 7 inch, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto, trong khi những phiên bản trung cấp là màn hình TFT 4,2 inch. Nằm bên dưới màn hình là 2 cửa gió điều hòa hình chữ nhật và hệ thống các phím vận hành có thiết kế trực quan, dễ dàng sử dụng.

Vô-lăng bọc da 3 chấu có thiết kế khá đơn giản, tích hợp trên nan bên trái vẫn là các phím chức năng để điều chỉnh âm thanh, nhưng khác biệt đến từ nan bên phải. Trong khi 3 phiên bản 1.5G CTV. 1.5E CVT (7 túi khí và 3 túi khí) có các phím cài đặt đàm thoại rảnh tay vì các biến thể còn lại không có.

Cần số cho cảm giác hơi nhỏ nhưng thực chất chúng lại rất vừa vặn với tay. Nhìn chung, Vô-lăng và cần số từ Toyota Vios 2024 lấy thiết kế từ Corolla Altis thế hệ trước.

Không gian dành cho người lái và hành khách phía trước khá thoải mái với ghế ngồi tùy chọn bọc da hoặc bọc nỉ cao cấp. Mặc dù ghế lái chỉ có thể chỉnh tay 6 hướng và ghế hành khách phía trước chỉnh tay 4 hướng nhưng các công tắc được đặt một cách hợp lý, dễ sử dụng.

Đánh giá Khoang hành khách Toyota Vios

Hàng ghế sau có thiết kế đệm ngồi khá cao, giúp hành khách dễ dàng tìm được vị trí ngồi thoải mái, giảm áp lực tối đa trên cơ thể. Băng ghế dài và rộng phù hợp với 3 người trưởng thành với không gian chân và vai vừa đủ.

Tuy nhiên, mái xe thấp khiến cho những hành khách có chiều cao khoảng 1m80 gặp phải những khó khăn nhất định để tìm kiếm vị trí ngồi thích hợp. Bên cạnh đó, cửa sau hẹp và khẩu độ mở không lớn cũng khiến cho việc ra/vào của hành khách gặp chút bất lợi.

Đánh giá Khoang hành lý Toyota Vios

Không gian cốp xe của Vios mới khá hào phóng, được thiết kế để tối đa hóa diện tích, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. Ngoài ra, bạn có thể mở rộng khi gập lưng ghế sau linh hoạt theo tỷ lệ 60/40.

Đánh giá vận hành Toyota Vios

Cả 5 phiên bản Toyota Vios 2024 đều sử dụng động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng, 16 van DOHC, 1.5L. Nó sản sinh công suất cực đại 107 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 140Nm tại 4.200 vòng/phút. Tùy chọn, hộp số tự động vô cấp CVT hoặc hộp số sàn 5 cấp.

Tay lái của Vios mới có trọng lượng vừa đủ và khả năng xử lý khôn ngoan, đặc biệt trên đường cao tốc. Tuy nhiên, trong nội đô, những người có cánh tay yếu có thể thấy nó hơi nặng khi phải liên tục xoay/vặn vô-lăng.

Hệ thống treo vẫn bao gồm các thanh chống McPherson độc lập với lò xo cuộn phía trước và chùm xoắn bán độc lập với lò so cuộn phía sau nhưng đã được tinh chỉnh cho thoải mái hơn, giúp Toyota Vios có khả năng xử lý và ổn định thân xe tuyệt vời.