Ý nghĩa phong thuỷ sim số đẹp Mobifone 090 liệu bạn đã biết

Đầu số 090 là một trong những đầu số sim thời đầu của Việt Nam, dù vậy đầu số này đến nay vẫn rất thịnh hành bởi người đam mê sim số đẹp. Bài viết này sẽ tìm hiểu và khám phá đầu số 090 thuộc nhà mạng nào và lý do vì sao nhiều người yêu thích đầu số này đến như vậy.

Đầu số 090 thuộc nhà mạng nào?

Khi đi mua sim điện thoại bất kì ai cũng rất muốn lựa chọn được cho mình số điện thoại đẹp, phù hợp với bản thân. Và từ đó nhu cầu sim số đẹp xuất phát từ đây, một chiếc sim số đẹp cũng sẽ bắt đầu từ một đầu số đẹp. Đầu số 090 là một trong những đầu số sim đẹp đời đầu và cực kì phổ biến trong thị trường bán sim.

Được xuất hiện từ năm 1993 bởi nhà mạng Mobifone, một trong ba nhà mạng lớn nhất Việt Nam, đầu số 090 gắn với người dùng Việt Nam một thời gian rất dài. Đến hiện tại, đây vẫn là đầu số được săn đón rất nhiều bởi đầu số cổ, có giá trị. Đầu 090 kết hợp với các số đẹp như Tú quý, Ngũ quý,…. có giá trị rất đắt và cực kì hiếm trên thị trường sim số.

Nhà mạng Mobifone từ trước đến nay luôn được biết tới là một nhà mạng lớn và đời đầu trong lĩnh vực Viễn thông tại Việt Nam. Nhà mạng Mobifone được rất nhiều người yêu thích bởi giá thành tốt, độ phủ sóng toàn quốc và dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo.

Vậy nên từ lâu Mobifone đã chiếm được cảm tình của người tiêu dùng trong nước. Từ đó mà những đầu số của Mobifone như 090 trở thành một đầu số đẹp và được yêu thích. Sim số đẹp Mobifone 090 kết hợp với số phong thuỷ như một vật phẩm thể hiện được độ sang trọng của người dùng.

Những điều khiến sim số đẹp Mobifone 090 được ưa chuộng Sim 10 số không bao giờ mất giá

Đầu số 090 là đầu số xuất hiện đầu tiên từ những năm 1993 của nhà mạng Mobifone. Là một trong những đầu số lâu đời nhất của Việt Nam cho nên những người có chức vị, quyền lực trong xã hội luôn muốn sở hữu đế thể hiện đẳng cấp. Đầu số 090 có 10 đầu số chính từ 0901 đến 0909, đặc biệt đầu số 0901, 0903 và 0909 được người bán sim số đẹp và dân sành sim số đẹp săn lùng.

Đầu số 090 rất dễ kết hợp với những dòng số tam hoa, tứ quý, lộc phát, ngày sinh nhật để trở thành một số điện thoại hiếm, giá trị cao. Và một điều chắc chắn rằng sim 10 số tại Việt Nam sẽ không bao giờ bị mất giá. Thực tế đã chứng minh điều đó, sau một thời gian các nhà mạng ra các số điện thoại 11 chữ số đến nay đều bắt buộc trở lại về số điện thoại 10 chữ số.

Đầu số 090 được khách hàng bình chọn là một trong những đầu sim đẹp nhất trên thị trường viễn thông. Đó là lý do mà những dòng sim tam hoa, tứ quý, ngũ quý, lục quý, sim ngày tháng năm sinh….Đầu số 090 lại có giá trị cao hơn, thu hút người tiêu dùng. Sở hữu sim đầu số 090 không bao giờ sợ mất giá.

Giá thành không quá đắt đỏ

Tuy đầu số 090 có giá trị cao nhưng giá thành so với các nhà mạng còn lại thì không đắt đỏ quá mức khiến mọi người khó sở hữu những số điện thoại ưng ý. Hơn nữa sim 090 của nhà mạng Mobifone thường xuyên được nhận những ưu đãi riêng từ nhà mạng này.

Đầu số 090 mang ý nghĩa phong thuỷ

Đầu số 090 được những người làm ăn buôn bán rất yêu thích do quan niệm của họ đây là một đầu số phong thuỷ tốt, may mắn khi người dùng sở hữu nó. Đầu số 090 được yêu thích bởi chúng có sự cân xứng hai bên rất tuyệt vời giữa 2 con số chẵn và một con số lẻ ở giữa. Theo quan niệm của những người buôn bán đây là đầu số mang tới tiền tài, may mắn cho chủ nhân sở hữu.

Từ những ngày đầu mới xuất hiện tại Việt Nam, đầu số sim số đẹp Mobifone 090 đã được lựa chọn để cho những người có chức vụ, quyền lực cao trong xã hội sử dụng. Mọi người thường hay nói đùa rằng Sim Mobi là dành cho tỷ phú để thấy được giá trị của sim số đẹp Mobifone 090 thời điểm đó ra sao.

Chọn số 090 như thế nào để hợp phong thuỷ bản thân

Khi đã quyết định lựa chọn sim số đẹp Mobifone 090, hẳn ai cũng sẽ để ý đến những con số đẹp, hợp phong thuỷ để mong muốn mang tới tiền tài, công việc thuận lợi, suôn sẻ, có nhiều may mắn trong mọi việc. Có hai cách chọn số phổ biến như sau:

Chọn số theo bản mệnh

Bạn hãy tìm hiểu bản thân vận Âm hay vận Dương đê lựa chọn số phù hợp với bản mệnh của mình. Người vận Âm nên chọn số vận Dương, tức số điện thoại có nhiều số lẻ hơn để dung hoà bản mệnh của bản thân và ngược lại.

Chọn số theo ngũ hành

Nếu chủ nhân muốn lựa chọn số theo quy luật ngũ hành Kim Mộc Thuỷ Hoả Thổ theo bản mệnh của mình thì nên chọn những con số như sau: Mệnh Thuỷ số 1, Mệnh Thổ từ số 2 và số 8, Mệnh Mộc số 3 và số 4, Mệnh Kim số 6 và số 7, Mệnh Hoả số 9. Còn đối với số 5 được coi là trung cung và số 0 thì sẽ không thuộc mệnh nào.