Đầu số 090 là mạng gì? Cùng tìm hiểu ý nghĩa của đầu số đẹp này

1. Sim đầu số 090 là mạng gì?

Đầu số 090 ra đời năm nào? Được ra đời vào năm 1993, sim số đẹp đầu 090 là loại sim điện thoại độc nhất, duy nhất của nhà mạng Mobiphone ở thời điểm hiện tại.

Tính đến thời điểm hiện tại loại sim này đã có nhiều năm tuổi đời, có đôi lúc còn nhiều hơn tuổi đời của người chơi sim, giá trị của nó có thể nói ngày càng lớn mạnh, phát triển theo thời gian.

Loại sim đầu số 090 khi được đặt cạnh, so sánh với các loại sim số đẹp khác ở thời điểm hiện tại như: sim thần tài, sim ngũ quý, sim tam hoa… thì rõ ràng nó chiếm ưu thế hơn rất nhiều. Loại sim này có giá trị sử dụng, ý nghĩa cao hơn và được những người chơi sim yêu thích, đánh giá tốt hơn các loại sim số đẹp khác. Những đầu số sim cổ như: 090340, 090350, 090380 được mệnh danh là những chiếc sim đầu số cổ quý hiếm nhất, do đó có thể nói rằng giá trị mà một chiếc sim đầu số 090 là vô cùng to lớn, sau nhiều năm không hề suy giảm mà ngày càng lớn mạnh.

Vì giá trị to lớn cũng như có vị trí đứng vững chắc trong các dòng sim số đẹp mobifone, quý hiếm hiện nay thì loại sim đầu số 090 này có giá thành cũng không hề nhỏ. Nếu bạn không đủ điều kiện kinh tế, không có địa vị, quyền lực trong xã hội thì việc trở thành chủ sở hữu của loại sim này thật sự rất khó. Những dạng sim đầu số 090 như 09034000xx, 09035000xx, 09038000xx hiện nay có giá rất cao, dao động trên 40 triệu một chiếc và có đôi lúc không còn hàng để bán. Nhắc đến sim đầu số 090, thì chỉ cần là đầu số cổ thôi thì giá trị của nó luôn luôn rất cao. Lý do tại sao loại sim này lại được gọi là đẳng cấp, quý hiếm có lẽ không quá khó hiểu phải không?

2. Ý nghĩa của sim đầu số 090 2.1. Sim số đẹp, dễ nhớ

Không chỉ là đầu số lâu đời nhất, 090 còn được người tiêu dùng bình chọn là một trong 2 đầu số đẹp nhất của làng sim số Việt. Mạng 090 còn được săn lùng bởi người tiêu dùng có thể chọn những sim có seri số đẹp và vô cùng dễ nhớ, hoặc có thể chọn sim theo ngày sinh – điều mà các nhà mạng khác khó có thể chọn được nhanh chóng.

2.2. Giá vừa phải và phù hợp nhiều khách hàng

So với các nhà mạng khác, sim số 090 có giá thành tương đối rẻ và hơn thế nữa, chủ nhân của sim 090 còn được nhận rất nhiều ưu đãi, khuyến mại khi sử dụng đầu số mạng 090 này.

2.3. Tài Lộc, may mắn song hành

Số 0: Là con số được tạo nên từ một đường cong khép kín tạo, đại diện cho sự tròn trĩnh, đầy đủ, nguyên vẹn. Số 0 cũng biểu tượng cho vô hạn, vô biên, nó thôi thôi ta nỗ lực vượt qua mọi giới hạn của bản thân, mọi rào cản, định kiến để đi đến thành công.

Số 9: Là con số của sức mạnh, của quyền lực. Số 9 đọc là “Cửu” nên còn thể hiện cho sự trường tồn, vĩnh cửu, đem đến may mắn cho con người.

Khi kết hợp 2 con số này lại với nhau sẽ tạo nên một đầu số không những đẹp về ý nghĩa mà hình thức cũng không hề thua kém. Đặc biệt hơn, khi kết hợp 2 con số này còn tạo nên một đầu số mang lại những điều tốt đẹp và Tài Lộc luôn luôn đến với người sở hữu.

2.4. Đem đến sự an lành cho chủ nhân

Như vậy đầu số 090 đem đến may mắn cho người dùng trong con đường công danh, sự nghiệp, cho cuộc sống an lành, sức khỏe dồi dào, trường thọ, viên mãn.

Nên lưu ý gì khi chọn mua sim đầu số 090?

Bạn đã biết đến những kinh nghiệm để có thể chọn mua được một chiếc sim đầu số 090 với đầy đủ các yếu tố như chất lượng, uy tín cũng như giá cả của sản phẩm hay chưa? Nếu bạn là một người quan tâm đến vấn đề này thì thực chất nó không quá khó như nhiều người vẫn nghĩ, chỉ cần bạn bỏ ra chút công sức, một chút thời gian thì việc lựa chọn được một chiếc sim như ý là vô cùng dễ dàng.

(Chọn mua sim đầu số 090 cần lưu ý một số yếu tố về phong thủy)

Do đó việc làm tốt điều này là vô cùng quan trọng, cần thiết với mỗi khách hàng khi có ý định mua sở hữu sim số đẹp đầu 090. Mỗi người cần xác định được mệnh của bản thân mình, xem mình thuộc mệnh gì, là kim, thủy, hỏa, mộc hay thổ. Mỗi mệnh lại có một đặc điểm riêng biệt, phù hợp với các con số khác nhau, có con số là hợp nhưng cũng có con số là khắc. Ngoài ra cũng cần xem xét đến cấu trúc của sim, xem xét xem các con số có ở trong sim đã được sắp xếp một cách hợp lý hay chưa, có gì xung khắc hay không? Các con số có mặt trong sim cũng cần đảm bảo sự cân bằng về âm – dương, có như vậy mới đảm bảo được sự phát triển, sinh sôi nảy nở một cách cân bằng, hài hòa, viên mãn nhất. Bạn cần xác định rõ để lựa chọn cho mình một số sim với những con số đẹp nhất phù hợp với bản thân mình nhất.

Việc sở hữu một chiếc sim điện thoại số đẹp, trong đó có sim đầu số 090 luôn là niềm ao ước của rất nhiều người. Tuy nhiên, bên cạnh đó còn nhiều đầu số đẹp khác nữa. Nếu bạn yêu thích đầu số 090 và muốn sở hữu nó, chắc bài viết trên đay đã cung cấp cho bạn đầy đủ những thông tin hữu ích. Theo chúng tôi