Giải đáp thắc mắc về sim thần tài đuôi 9339

Định nghĩa về sim thần tài

Sim thần tài là gì và tại sao lại được gọi với cái tên như vậy? Thực tế thì để hiểu về loại sim này thì khá đơn giản, dễ hiểu, sim thần tài là một loại sim số đẹp, với số đuôi là số 39 hoặc 79. Đây là một trong những chiếc sim thuộc dòng sim vip, có giá trị sử dụng cũng như có giá thành khá khủng. Những người có thú chơi sim, hay những người làm ăn kinh doanh, những người có điều kiện kinh tế, quyền lực trong xã hội… thường rất hay tìm mua để có thể sở hữu một chiếc sim thần tài.

Có thể nói rằng nhu cầu về sử dụng các loại sim số đẹp hiện nay đang ngày càng trở nên tăng cao, phát triển, đặc biệt là các loại sim số đẹp, trong đó có sim thần tài. Và không phải tự dưng mà người ta lại có nhu cầu sử dụng tăng lên về loại sim này, vốn dĩ như vậy bởi sức hút, giá trị mà nó mang đến cho người dùng. Thần tài chính là những điều vô cùng may mắn, là vận may, tài vận, phúc lộc.

Phân loại sim thần tài

Được phân chia làm 3 loại đuôi số cơ bản như sau:

– Loại thứ 1: Sim thần tài nhỏ là sim số có đuôi 39.

– Loại thứ 2: Sim thần tài lớn là sim số có đuôi 79.

– Loại thứ 3: Là sự kết hợp giữa 2 đuôi số 39 và 79 tạo nên sim thần tài nhỏ và lớn.

Lưu ý, sự phân chia này làm phong phú các kiểu sim Thần Tài chứ không mang ý nghĩa nhiều hơn hay ít hơn. Cả sim Thần Tài lớn và sim Thần Tài bé có ý nghĩa giá trị tương đương và giá thành của chúng khá tương đồng.

Mặc dù Sim số đẹp giá rẻ có đuôi số điện thoại là 9339 là dạng Sim số thần tài đem đến cho người dùng rất nhiều ý nghĩa về tiền tài nhưng không phải ai cũng biết về ý nghĩa của từng số Sim điện thoại này.

Số 9 đem tới thành công mỹ mãn, phúc lộc trường thọ, sự trường thọ và hạnh phúc tột cùng viên mãn cho người dùng, thể hiện sự toàn vẹn, hoàn hảo.

Số 3 là “tài”, số ý nghĩa đem đến cho những ai có được Sim số đẹp này nhiều tài lộc, tài năng. Số 9 và số 3 thuộc bộ 3 số may mắn nhất trong phong thủy là 3, 6, 9. Cặp số 93 mang tới sự suôn sẻ, tài lộc, thành đạt, thanh nhàn và vinh hoa thành công mỹ mãn.

Số 3 là “tài”, số 9 là “trường / vĩnh cửu”, số 3 trong tiền bạc, tài năng liên kết với số 9 với ẩn ý thành đạt thành cặp số 39 là thần tài nhỏ, là quý nhân hỗ trợ, mang đến thuận lợi, an lành, tốt lành và tài lộc vinh hoa cho người có được nó trong tay trong tay. Sự kết hợp giữa 2 cặp số thành công mỹ mãn – an lành 9339 này, người dùng đang sở hữu cho bản thân một số điện thoại mang nhiều ý nghĩa tuyệt vời dành cho người dùng Sim đẹp có đuôi lộc phát mang những ý nghĩa thành công mỹ mãn và an lành, hạnh phúc tột cùng này.

Những ai nên sử dụng sim thần tài

Đối với từng người với từng cung mệnh không giống nhau thì sim Thần tài 9339 sẽ hợp với những người có cung Cự Giải, Song Ngư, Cự Giải, Xử Nữ, mặt khác những cung khác thì chuyện hợp hay không còn tùy ở các đầu số sim và các chữ số có trong chiếc sim đó. Thực ra để lựa được 1 đuôi sim 9339 đúng ý thì còn căn cứ theo nhiều yếu tố như đam mê chứ không riêng về tính phong thủy. Là 1 trong những số sim số Thần tài đẹp, sim đuôi Thần tài 9339 cho ta thấy rằng 1 cách đương nhiên về may mắn và tài lộc hiện rõ trên đuôi số đó.

Theo luật phong thủy, thuyết âm dương và quy tắc tương sinh tương khắc trong ngũ hành thì những con số đại diện cho các mệnh như sau: 1 mệnh Thủy, 2 – 8 mệnh Thổ, 3 – 4 mệnh Mộc, 6 -7 mệnh Kim, 9 mệnh Hỏa. Số 5 là trung cung, số 0 chưa thuộc mệnh nào.

Sim có đuôi số cuối cùng là con số 9 thuộc hành Hỏa, mà Hỏa sinh Thổ, vì vậy những người mệnh Thổ nên sử dụng sim thần tài nếu muốn công việc làm ăn kinh doanh của mình trở nên thuận lợi hơn. Những người mệnh Kim đặc biệt không nên sử dụng sim thần tài.

Cách chọn sim số Thần Tài

Ngày càng có nhiều khách hàng có nhu cầu mua sim thần tài, do đó các nhà mạng như Viettel, Vinaphone, Mobifone,…đã cung cấp hàng loạt các số Thần Tài để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

Khi chọn sim Thần Tài quý khách cần lưu ý:

Sim Thần Tài rẻ nhất thường là các số: 039, 079, 779, 739

Sim Thần Tài số đẹp mà giá rẻ thường thì chỉ chứa đuôi: 39, 79

Sim Thần Tài số đẹp như: 3979, 7979, 39.39.39, 79.79.79 thì giá thường khá cao và cũng hiếm gặp trên thị trường

Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu về sim Thần Tài, chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí cho bạn. Những chiếc sim số Thần Tài của chúng tôi luôn được tuyển chọn, với mức giá phải chăng nên bạn có thể yên tâm nếu mua sim Thần Tài tại chúng tôi .