Ý nghĩa của con số 7 trong Phong Thủy

Ở Las Vegas, tung xúc xắc 7 lần được xem là may mắn, nhưng đó thực ra là sự kết thúc của vận may. Trong Phong Thủy, con số 7 được xem là xui xẻo và không đem lại may mắn. Tệ hơn, nó có thể gây ra sự trộm cắp, bạo lực và thương tích. Từ 1994 đến 2003, con số 7 đã cực kì may mắn, nhưng điều này thay đổi vào năm 2004, khi chúng ta bước vào Period 8, giai đoạn từ năm 2004-2024. Nếu bạn tính như 7 là một số may mắn, hãy chắc chắn nhìn vào những ẩn ý của nó trong Phong Thủy.

Luôn luôn quan sát nơi mà số 7 mỗi năm vì điều này thường cho bạn thấy những tổn thất hoặc thương tích sẽ xảy ra trong cuộc sống của bạn, cho dù đó là công việc, tài chính, mối quan hệ, thương tích hoặc trộm cắp.

Trong năm 2018, ngôi sao số 7 tuổi di chuyển đến góc đông đại diện cho đứa con trai lớn tuổi nhất và gia đình.

Có ngôi sao số 7 ở đây có thể khiến cho các thành viên trong gia đình bị “cắt đứt” khỏi phần còn lại của gia đình hoặc các thành viên trong gia đình đã xa lánh. Điều quan trọng là thêm nước vào vị trí này để bảo vệ con trai, mối quan hệ gia đình và sức khoẻ lâu nhất.

Hãy xem xét tất cả các khía cạnh của số bảy để bạn có thể tự bảo vệ mình khỏi các ảnh hưởng bất lợi của nó. Coi chừng bóp tiền của bạn.

Năm 2017, ngôi sao số 7 sao bay về phía tây nam, góc của phụ nữ. Phụ nữ nên chú ý đến túi xách và ví. Giữ ví của bạn gần cơ thể sẽ giúp bảo vệ nó. Hãy cẩn thận giữ nó an toàn và để ý đến nó. Mang những người bảo vệ như con nghê hoặc là bùa chống tà. Hãy buộc một chiếc khăn màu xanh vào ví của bạn để được bảo vệ thêm lợi ích.

Mặc màu xanh da trời

Khi ngôi sao 7 đang ở cửa trước hoặc phòng ngủ của bạn, mang màu xanh sẽ giúp bạn cách nhiệt. Bạn cũng có thể thêm một tấm thảm đen vào cửa trước để giúp làm loãng và làm suy yếu bảy ngôi sao. Trong phòng ngủ, đi bộ đồ giường màu xanh giúp bảo vệ bạn khỏi bị mất việc, trộm cắp hoặc thương tích.

Sử dụng sự bảo vệ từ nước

Nước là cách chính để hạn chế 7 ngôi sao và thêm một đài phun nước hoặc hồ cá là một cách tốt để giữ cho ngôi sao 7 không gây ra những tổn hại thực sự. Cố gắng làm cho đài phun nước yên lặng và to hơn với những bình phun lớn. Đài phun nước sẽ thêm bảo vệ nhà và gia đình bạn và cách ly khỏi các thương tích.

Tin tưởng nhưng phải xác minh.

Cho dù đó là bảng sao kê thẻ tín dụng của bạn hoặc một người mới hẹn hò, hãy đảm bảo bạn kiểm tra kỹ mọi thứ. Đảm bảo bạn biết bạn là ai và bạn sẽ làm gì để đảm bảo rằng chúng sẽ không những tác hại quá lớn. Thông thường, nó sẽ cố gắng chia tay bạn với số tiền, mối quan hệ hoặc cắt bỏ bạn khỏi gia đình. Cũng nên cảnh giác đối với hóa đơn nhỏ và cước phí hoặc trộm cắp trực tuyến. Theo dõi chặt chẽ tất cả các tài khoản của bạn.

Cẩn thận với kim loại và điện.

Nếu bạn đang làm việc trong khu vực có ngôi sao số 7, hãy ngủ ở khu vực có 7 ngôi sao hoặc có cửa trước ở đây, điều quan trọng là bạn phải thận trọng và cẩn thận khi đụng vào bất cứ thứ gì bằng kim loại. Điều này có thể là việc cắt rau trong nhà bếp hoặc xử lý các công cụ điện. Đó cũng là nơi xảy ra cháy điện.

Nếu nó nằm ở cửa trước của bạn và bạn lái xe khi đang còn trẻ thì hãy chắc chắn rằng bạn phải lái xe thận trọng như số 7 này có thể dự báo về một tai nạn xe hơi. Đối với các gia đình vợ chồng trẻ, điều này cũng có nghĩa là chia cắt. Hãy luôn cẩn trọng với những dấu hiệu bất thường, vì nó có thể là điềm báo cho sự chia cắt giữa 2 người.

Theo dõi các dấu hiệu của việc bị sa thải.

Bất cứ khi nào ngôi sao số 7 đến cửa trước hoặc phòng ngủ của bạn, có thể có một khả năng bạn sẽ bị sa thải khỏi công việc của bạn. Đọc các dấu hiệu tại nơi làm việc, giữ cho mũi của bạn xuống và tránh bất kỳ tin đồn nhạt nhẽo vì điều này có thể trở lại với bạn. Nhận sơ yếu lý lịch của bạn và bỏ qua các cơ hội khác. Nó có thể không xảy ra – đặc biệt nếu bạn có một đài phun nước ở cửa trước, ví dụ, nhưng tốt nhất nên chuẩn bị sẵn sàng trong trường hợp.

Tránh những nhận xét gây tổn thương.

Khi ngôi sao số 7 đi vào phòng ngủ hoặc cửa trước của bạn thì bạn sẽ rất dễ mất kiểm soát trong lời nói của mình. Những nhận xét quá đáng sẽ có thể gây ra nguy cơ chấm dứt mối quan hệ và gây ra những đau khổ lâu dài thực sự. Hãy quan sát bạn mất kiểm soát trong lời nói vì điều này có thể khiến bạn nói những điều bạn sau đó hối tiếc. Tin đồn là một tiềm năng khác khi ngôi sao này nổi bật. Tốt hơn là đừng nói gì cả thay vì nói ra điều gì đó tiêu cực.

Thận trọng.

Bất cứ nơi nào ngôi sao số 7 xuất hiện, có khả năng xảy ra bạo lực hoặc trộm cắp. Điều này có nghĩa là một phần của ngôi nhà có thể bị phá vỡ hoặc trộm cắp. Nếu đây là cửa trước hoặc phòng ngủ của bạn, đừng cám dỗ số phận bằng cách đi chơi muộn vào ban đêm hoặc làm những việc được coi là không an toàn vì bạn có thể mở ra cho mình bị thương tích hoặc gây tổn hại. Kiểm tra lại toàn bộ cửa ra vào và cửa sổ và chỉ cần cẩn thận, thận trọng và bảo vệ. Sử dụng bức tượng hình con voi hoặc tê giác để bảo vệ bạn.