Cửa hàng cho thuê xe máy giá rẻ Ba Đình

Nên thuê xe máy ở đâu quận Ba Đình

Chúng ta là những người chủ động. Bạn nên tự mình đến các địa điểm cho thuê xe máy ở Ba Đình. Thì Chi phí sẽ rẻ hơn khi thuê ở khách sạn. Bạn không mất các khoản phí cho khách sạn. Vì khách sạn không có xe máy cho bạn thuê họ sẽ gọi bên cho thuê xe máy họ quen và họ sẽ nâng giá lên. Ở Giữa họ ăn tiền hoa hồng. Xe máy được mang đến rất lởm khởm và không an toàn. Giá thuê lại đắt hơn khi bạn thuê xe máy trực tiếp từ những nơi cung cấp dịch vụ cho thuê xe máy chuyên nghiệp.

Hà Nội hiện có khá nhiều cơ sở thuê xe máy tại Ba Đình mới mở ra. Tuy nhiên nhiều chỗ không chú ý đến vấn đề bảo dưỡng. Dẫn đến dễ hư hỏng, mất an toàn cho khách, không có người hỗ trợ gặp sự cố. Vì vậy bạn cần phải cân nhắc kĩ càng trong việc chọn địa điểm cho thuê xe máy quận Ba Đình. Không nên tiết kiệm để thuê những xe máy cũ giá rẻ rủi ro hỏng xe sẽ rất cao.

Tại sao nên thuê xe máy ở Ba Đình?

Thuê xe máy để tự khám phá Hà Nội được rất nhiều nhiều du khách yêu thích. Đặc biệt là các bạn trẻ bởi việc này còn có thể giúp bạn tiết kiệm thêm một khoản chi phí di chuyển kha khá. Tùy thuộc vào từng loại xe máy khác nhau. Đặc biệt, nếu bạn chọn thuê xe máy dài ngày hoặc tháng thì sẽ còn được giảm giá rất nhiều.

Đa số các công ty cho thuê xe máy đều tạo điều kiện thuận lợi nhất cho du khách đến công tác Hà Nội. Thuê xe máy tại quận Ba Đình giúp bạn tiết kiệm chi phí khi di chuyển trong thành phố. Sẽ tiết kiệm được tiền hơn khi thuê taxi. Với những phân tích trên chắc hẳn bạn đã thấy được lí do vì sao nên thuê xe máy khi đi du lịch Hà Nội rồi phải không nào.

Thuê xe máy quận Ba Đình giá bao nhiêu?

Honda Wave mới 2015: 100.000đồng/ ngày

Xe số honda Cub 50cc và Honda Dream giá 150/ ngày

Honda Vision: 130.000 đồng/ngày

Honda Airblade 110cc Fi: 150.000đồng/ ngày

Honda Lead 125 mới: 200.000đồng/ ngày

Honda Pcx 2014: 250.000đồng/ ngày

Honda SH: 350.000đồng/ ngày

Suzuki Viva Fi: 120.000đồng/ ngày

Honda Future 2: 120.000đồng/ ngày

Yamaha Sirius Fi: 120.000đồng/ ngày

Honda Wave RSX Fi: 125.000 đồng/ngày

Honda Future Fi mới: 135.000đồng/ ngày

Yamaha Extciter tự động: 150.000đồng/ ngày

Yamaha nouvo 3: 120.000đồng/ ngày

Tóm tắt giá thuê xe máy ngày, tuần, tháng

Thời gian thuê xe máy trong ngày giá 150.000 đồng/ngày

Thời gian thuê xe gắn máy trong 2 ngày giá 120.000 đồng/ngày

Thời gian thuê máy theo tuần giá 500.000 – 700.000 đồng/ tuần

Thời gian mướn xe máy trong 1 tháng 900.000 – 1.400.000 đồng/ tháng.

Phía trên là bài viết về chi phí thuê xe máy ở Hà Nội cho các bạn tham khảo. Các thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, các bạn vui lòng liên hệ đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe máy tại Ba Đình để có thông tin chi tiết nha!

Thủ tục thuê xe máy ở Ba Đình

ĐT: 0989595533

ĐT: 0942467674

ĐT: 0857255868

10. Sân Bay Nội Bài : KHÁCH SẠN ÁNH DƯƠNG : Địa chỉ: 10 Võ Văn Kiệt,Điền Xá, Hà Nội. ĐT: 02466845281

Những lưu ý khi thuê xe máy ở Ba Đình

Nhiều đại lý cho thuê xe máy ở Ba Đình hiện nay áp dụng chương trình cho thuê xe giá rẻ. Nhưng đa số là xe máy không đảm bảo chất lượng, xe máy đã cũ và không được bảo dưỡng định kỳ. Các bạn cũng nên tìm hiểu kỹ khi thuê xe máy nơi này.

Lúc nhận xe máy bạn cần phải kiểm tra xe thật kĩ.Kiểm tra đèn chiếu sáng, thắng trước và sau, khóa cổ, cốp xe, lốp xe xem thử có hư hỏng gì không. Để trao đổi với nhân viên giao xe có thể đổi xe ngay nếu xe không an toàn. Tuy nhiên, bạn hãy yên tâm về vấn đề này, hầu hết công ty cho thuê xe máy ở khu vực quận Ba Đình đều luôn hỗ trợ trong suốt quá trình bạn thuê xe máy.

Cần kiểm tra những gì khi thuê xe máy Ba Đình

Dù bạn tìm được địa điểm, dịch vụ cho thuê xe máy quận Ba Đình đáng tin cậy. Thì trước tiên bạn nên kiểm tra độ an toàn của xe máy. Điều này sẽ giúp bảo đảm hơn chuyến hành trình của bạn an toàn, không có bất trắc xảy ra. Các bạn có thể xem qua một số lưu ý nhỏ để chọn xe máy.Bạn đã lựa chọn những cửa hàng cho thuê xe máy uy tín, nhưng dù sao bạn cũng nên kiểm tra qua một lượt chiếc xe định thuê để chắc chắn hơn. Theo kinh nghiệm cho thuê xe máy ở Hà Nội của chúng tôi. Thì bạn nên kiểm tra tay lái, tay phanh, lốp xe, còi xe, đèn xe, đèn pha đèn xi nhanh, gương xe… xem mọi thứ còn hoạt động tốt không.

1. Lốp bánh xe không quá hao mòn.( Khi lốp xe hao mòn quá tỷ lệ cho phép dẫn đến độ ma xát thấp, dễ ngã)

2. Phanh trước thắng sau, máy móc động cơ mạnh( nên chạy thử với tốc độ 60-70km/h)

1. XE SỐ

+ Thiết kế nhỏ gọn

+ Dễ di chuyển và sử dụng

+ Chi phí thuê rẻ

+ Ít tốn nhiên liệu

2. XE TAY GA

+ Kiểu dáng đẹp

+ Di chuyển dễ dàng

+ Cốp xe to và rộng

3. XE CÔN TAY Exciter ( XE TAY CÔN )

+ Xe chắc chắn, nam tính

+ Ít tốn nhiên liệu

+ Tăng ga nhanh

+ Chuyên dụng để đi xa, đi phượt.

Giới thiệu quận Ba Đình

Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh được chính thức khởi công ngày 2 tháng 9 năm 1973, tại vị trí của lễ đài cũ giữa Quảng trường Ba Đình. Lăng được khánh thành vào ngày 29 tháng 8 năm 1975. Lăng gồm 3 lớp với chiều cao 21,6 mét, lớp dưới tạo dáng bậc thềm tam cấp, lớp giữa là kết cấu trung tâm của lăng gồm phòng thi hài và những hành lang, những cầu thang lên xuống. Quanh bốn mặt là những hàng cột vuông bằng đá hoa cương, lớp trên cùng là mái lăng hình tam cấp. Lăng Bác không thu phí tham quan, nhân dân trong và ngoài nước đều có thể đến thăm.

Lăng Bác mở cửa vào các ngày Thứ 3, Thứ 4, Thứ 5, Thứ 7 và Chủ Nhật trong tuần.

Vị trí: Số 19 Ngọc Hà, Ba Đình, Hà Nội.